Bỏ quên cháu gái 1 tuổi trong ô tô, ông ngoại bị bắt giam

Google News

Một người đàn ông ở Florida (Mỹ) đã bị buộc tội bỏ bê trẻ em sau khi trả chiếc ô tô thuê và dường như bỏ quên cháu gái 1 tuổi đang ngồi ở ghế sau.

David Towner, 62 tuổi, ở Mỹ, đã nhận trông cô cháu gái ngoại vào hôm 10/10. Ông ta thuê một chiếc ô tô lái đến sân bay quốc tế Daytona Beach để trả xe rồi được con gái đến đón. Lúc đó, ông ta đã bỏ quên cháu gái 1 tuổi đang ngồi ở ghế sau.
Các nhân viên của công ty chuyên cho thuê xe Hertz ở Florida phát hiện bé gái 1 tuổi bị bỏ quên ở ghế sau của chiếc xe cho thuê.
Điều tra viên của đồn cảnh sát trưởng cho biết, một nhân viên của công ty cho thuê xe đã kiểm tra chiếc ô tô và tìm thấy bé gái ngồi ở ghế sau của chiếc Chevy Equinox 2019.
Bo quen chau gai 1 tuoi trong o to, ong ngoai bi bat giam
Các nhân viên của Hertz tìm thấy một đứa trẻ 14 tháng ở ghế sau của chiếc xe hơi cho thuê. Ảnh: FB. 
Người phát ngôn của cảnh sát trưởng Andrew Gant cho biết khuôn mặt của đứa trẻ nóng lên, lấm tấm những giọt nước mắt đã khô nhưng cô bé vẫn thở bình thường.
Các nhà điều tra cho biết nhiệt độ trong bãi đậu xe không có mái che vào thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 80 độ.
“Đứa trẻ sợ hãi và nóng nảy, nhưng may mắn là sức khỏe tốt khi được nhân viên y tế kiểm tra”, Gant nói.
Các điều tra viên của cảnh sát trưởng Hạt Volusia cho biết đứa trẻ đã ở trong xe gần một giờ trước khi được tìm thấy bởi một công nhân tại cơ sở cho thuê xe hơi Hertz.
Nhân viên sân bay đã không thể liên lạc được với ông Towner ngay khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, mẹ đứa trẻ đã gọi điện cho phòng cảnh sát ngay khi phát hiện con gái đã bị cha mình bỏ quên trên xe chứ không có mặt ở nhà ông.
Mẹ bé gái nói với các nhà điều tra rằng cha cô nói với cô rằng ông để đứa trẻ ở nhà với một người bạn nhưng khi cô đến nhà thì không thấy con gái đâu. Sau đó, cô biết được cha mình đã để quên con gái trong chiếc xe thuê.
Sau đó, đứa trẻ đã được trả lại cho mẹ cô bé và Bộ Trẻ em và Gia đình cũng được thông báo về vụ việc.
Towner đã bị buộc tội một tội bỏ rơi trẻ em và đang bị giam giữ ở trong Nhà tù Chi nhánh Quận Volusia vào 11/10 với số tiền bảo lãnh 2.500 USD.
Cảnh sát trưởng Mike Chitwood cho biết nhân viên của Hertz phát hiện đứa bé sẽ được trao giải thưởng công dân.

Mời độc giả xem video Sau vụ trường Gateway, 1 bé 3 tuổi bị bỏ quên suốt 8 giờ trên ôtô đưa đón. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo USAtoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)