Cắn đứt mũi bạn trai trong đêm hẹn hò

Google News

Bronwyn Downs, 26 tuổi, ở Anh, đã được hưởng án treo sau khi cô ấy cắn đứt mũi bạn trai trong cuộc cãi vã vào một đêm hẹn hò trước khi được tìm thấy “lơ mơ bất tỉnh” trên đường phố.

Bronwyn Downs, 26 tuổi, đã cắn đứt mũi bạn trai Luke Berry trong một cuộc nhậu say xỉn sau khi họ bị đuổi khỏi quán rượu vì tranh cãi với những khách hàng khác.
Tòa án Minshull Street Crown ở Manchester (Anh) cho biết sau đó cô bỏ chạy để lại những người qua đường chăm sóc cho bạn trai của mình khi anh ta đứng chảy máu đầm đìa bên ngoài quán bar Drawing Room ở Bramhall, Cheshire.
Can dut mui ban trai trong dem hen ho
Bronwyn Downs, 26 tuổi (phải) đã cắn đứt mũi bạn trai Luke Berry trong lúc say xỉn. Ảnh: Bronwyn Downs. 
Downs, một chuyên gia làm đẹp có trình độ, sau đó được tìm thấy trong tình trạng gục ngã ở một con phố lân cận do uống quá liều thuốc theo toa.
Trong khi đó, anh Berry được điều trị tại bệnh viện vì vết thương và hiện đã bị biến dạng khuôn mặt vĩnh viễn.
Mặc dù vết cắn huỷ hoại khuôn mặt nhưng anh ta vẫn từ chối hợp tác với cảnh sát điều tra vụ tấn công và muốn bênh vực bạn gái hơn là trừng phạt.
Công tố viên Duncan Wilcock cho biết: "Bị cáo Downs đã gặp người khiếu nại vào tháng 10/2021 tại Trung tâm Thành phố Manchester. Anh ấy mô tả cô ấy là một người vui vẻ, hoạt bát. Họ rất hòa thuận và hiếm khi tranh cãi, và khi họ cãi nhau thì đó chỉ là chuyện nhỏ”.
Trong một cuộc phỏng vấn của cảnh sát, Downs nói rằng cô ấy đã "mất trí nhớ" và "không nhớ bất cứ điều gì", đồng thời tiết lộ rằng cô ấy "đánh người và không biết gì về việc đó".
Để giảm nhẹ, luật sư bào chữa của Downs, ông Chudi Grant, nói: "Điều này không được lên kế hoạch trước, nó xảy ra sau một cuộc cãi vã bằng lời nói nổ ra rất nhỏ. Vụ việc xảy ra trong lúc nóng nảy và dẫn đến một kết cục khủng khiếp cho đối tác của cô ấy. Downs đã cảm thấy hối hận, thể hiện qua việc cô ấy cố gắng dùng thuốc quá liều sau vụ việc".
Vì vẫn còn tình cảm dành cho bạn gái, Berry từ chối truy tố Downs.
Cuối cùng, Downs bị kết án 12 tháng tù treo trong 16 tháng và phải thực hiện 100 giờ lao động công ích. Ngoài ra, Berry yêu cầu tòa không áp đặt lệnh cấm gặp mặt giữa họ.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)