Cặp đôi bán ngôi nhà độc đáo bằng cách chụp ảnh khỏa thân

Google News

Cặp vợ chồng ở New Zealand nói rằng, họ đã có một khoản lãi kha khá do cách tiếp cận quảng cáo có một không hai.

Một cặp vợ chồng đã trở nên nổi tiếng nhờ cách tiếp cận sáng tạo để bán nhà của họ - tạo dáng hoàn toàn khỏa thân trong các hình ảnh của danh sách.

Lawrence Simpson (34 tuổi) và vợ Clarissa Turner (29 tuổi) đã chia sẻ hình ảnh trong danh sách ngôi nhà khung chữ A nhỏ của họ nằm ở chân núi phía Nam dãy Alps ở Queenstown, New Zealand.

Được biết, danh sách trên TradeMe cho đến nay đã có hơn 11.000 lượt xem.

Cặp đôi quảng cáo bất động sản đã được niêm yết từ tháng 9 và có giá chào bán là $ 315,000 như một nơi nghỉ ngơi trong phong cách sống, cộng với tầm nhìn ra sông băng.

Nó được quảng cáo là có khung cảnh đẹp nhất ở Franz Josef và như nhận được nhiều ánh nắng mặt trời hơn bất kỳ tài sản nào khác ở Franz Josef.

Cap doi ban ngoi nha doc dao bang cach chup anh khoa than

Ngôi nhà độc đáo đã được mô tả là cung cấp một nơi nghỉ ngơi theo phong cách sống

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là hình ảnh chính của danh sách, nơi Lawrence tạo dáng với một bình tưới nước được đặt ở "vị trí chiến lược" trong khi Clarissa sử dụng một cuốn sách để che mình.

Đến nay, những người dân Christchurch đang tìm kiếm một buổi tối cuối tuần, cùng với những người đang tự hỏi liệu cặp đôi khỏa thân có đi cùng với tài sản hay không.

Cả hai gần đây đã phải chuyển đi sau khi công việc hướng dẫn viên địa phương của Lawrence cạn kiệt vì đại dịch Covid-19.

Lawrence - người đã làm công việc hướng dẫn sông băng trong 8 năm - cho biết vào mùa cao điểm, có tới 300 người mỗi ngày sẽ được hướng dẫn quanh sông băng nhưng đại dịch đã ngăn chặn dòng khách du lịch quốc tế.

Cap doi ban ngoi nha doc dao bang cach chup anh khoa than-Hinh-2

Chỗ nghỉ có tầm nhìn ra sông băng

“Thật là buồn. Tôi hy vọng nó sẽ trở lại”, anh chia sẻ.

Danh sách mô tả tài sản là: "Hai mẫu đất canh tác được chia nhỏ rất riêng tư. Một ngôi nhà nhỏ khung A trên núi cao xinh đẹp với một nhà kính để giữ cho hóa đơn hàng tạp hóa ở mức thấp. Phần được rào thành hai khu vực, nhà ở và khu vực sinh sống rộng khoảng 4500m2 và một bãi cỏ rộng khoảng 3500m2 với một nhà kho cũ của trang trại".

Theo TV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)