Cặp đôi thuê cả căn nhà để giấu tiền gặp cái kết trớ trêu

Google News

Vì không tin tưởng ngân hàng, một cặp vợ chồng ở Malaysia thuê cả một căn nhà để làm nơi cất tiền và những tài sản có giá trị nhưng không ngờ lại gặp phải kết cục trớ trêu.

Câu chuyện người đàn ông 30 tuổi thuê cả căn nhà để giấu tiền đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Malaysia.
Cụ thể, người đàn ông 30 tuổi ở Malaysia và cùng vợ tích cóp nhiều năm được một khối tài sản đáng kể. Tuy nhiên cặp vợ chồng này lại không muốn đem tiền gửi ngân hàng vì cảm thấy không an toàn.
Bởi vậy, anh đã nghĩ ra một tuyệt chiêu giấu tiền và các tài sản khác của bản thấn. Không ngờ rằng, "người tính không bằng trời tính", người đàn ông vẫn gặp phải một kết cục éo le.
Cap doi thue ca can nha de giau tien gap cai ket tro treu
Tiền và các tang vật bị đánh cắp được cảnh sát thu giữ. Nguồn: China Press. 
Vào năm 2020, người đàn ông đã thuê một căn nhà chỉ để cất tiền và những tài sản có giá trị. Đến ngày 24/8 vừa qua, cặp vợ chồng đến căn nhà thuê để lấy một ít tiền ra tiêu thì vô cùng hoảng hốt vì phát hiện căn nhà đã bị trộm đột nhập và lấy đi hết tài sản giá trị.
Sau khi kiểm tra, người đàn ông nhận ra số tiền 434.000 Ringgit (tương đương hơn 2,2 tỷ) cùng với các tài sản có giá trị khoảng 200.000 Ringgit (tương đương hơn 1 tỷ) đã “không cánh mà bay". Sau đó, họ vội vàng đi báo cảnh sát.
Một tuần sau, cảnh sát đã tìm thấy và bắt giữ 11 nghi phạm. Lực lượng chức năng cũng cho biết hầu hết số tiền mà bọn chúng ăn trộm được dùng để mua 5 chiếc xe máy, 2 chiếc ô tô, một số phụ kiện của xe máy, 6 chiếc iPhone 13 Pro max. Hiện 11 nghi phạm này đều bị giam giữ và có thể sẽ bị xét xử theo điều luật 457 Bộ Luật hình sự Malaysia vì tội đột nhập trái phép và trộm cắp tài sản.

Mời độc giả xem video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo WOB)

>> xem thêm

Bình luận(0)