Cặp đôi trẻ gây tranh cãi vì nhảy nhót ăn mừng khi vừa ly hôn xong

Google News

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, cặp vợ chồng trẻ vui vẻ nhảy nhót ăn mừng khiến dư luận vô cùng khó hiểu và thắc mắc.

Nhìn thấy cặp đôi vui vẻ nhảy nhót trước văn phòng, những người không biết chuyện còn tưởng rằng họ vừa đăng kí kết hôn xong chứ không phải là ly hôn. Đó là cặp vợ chồng trẻ sống ở Anshun, bang Perak, Malaysia. Hành động nhảy nhót ăn mừng ly hôn của cặp đôi trẻ sau khi vừa hoàn tất thủ tục tại Văn phòng tôn giáo khiến dư luận vô cùng kinh ngạc.
Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, người phụ nữ mặc một bộ Baju Kurung màu trắng – trang phục truyền thống của nữ theo đạo Hồi ở Malaysia – đang đứng trước cửa văn phòng. Lúc này, một chồng cũ của cô từ trong đi ra, trên tay đang cầm một tờ giấy gì đó.
Sau đó, cặp đôi vui vẻ nhảy nhót với nhau để kỷ niệm “cuộc ly hôn hạnh phúc”. Cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ, thậm chí còn trêu chọc nhau, khiến những người không biết còn tưởng rằng họ vừa đăng kí kết hôn xong.
Cap doi tre gay tranh cai vi nhay nhot an mung khi vua ly hon xong
Cặp đôi tươi cười rạng rỡ, nhảy nhót ăn mừng sau ly hôn. 
Đáng chú ý hơn chính là dòng trạng thái cô vợ đăng kèm đoạn video trên TikTok. “Hôm nay tôi chính thức quay lại cuộc sống độc thân. Tôi rất biết ơn chồng cũ vì anh đã chăm sóc cho tôi trong thời gian qua. Tôi hy vọng anh ấy có thể tìm được người bạn đời khác tốt hơn tôi”, người phụ nữ viết.
Chia sẻ của người vợ nhanh chóng khiến cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi. Đa số mọi người đều vô cùng ngạc nhiên và không tin rằng cặp đôi đã ly hôn vì cả hai trông rất hạnh phúc. Trong khi đó, số khác lại chỉ trích rằng cặp đôi không nên coi hôn nhân là một trò đùa và không nên nhảy nhót vui vẻ sau ly hôn như vậy trước Văn phòng tôn giáo.

Mời độc giả xem video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ". Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)