Chiếc xe bồn chở dầu phát nổ như bom ở Trung Quốc

Google News

Một chiếc xe bồn chở dầu phát nổ như bom trên đường cao tốc Chengming thuộc địa phận tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương vào ngày 7/11.

Ngày 7/11 vừa qua, tại trạm dừng chân trên tuyến đường cao tốc Chengming thuộc địa phận thành phố Nhã An (Tứ Xuyên, Trung Quốc), một chiếc xe bồn chở dầu phát nổ và bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa cháy cao và lan rộng thiêu rụi 2 chiếc xe tải đang đỗ gần đó. Khói bốc lên dày đặc bao trùm cả khu vực xung quanh.
Chiec xe bon cho dau phat no nhu bom o Trung Quoc
Cảnh tượng xe bồn đang cháy sau khi phát nổ. 
Khi nghe thấy tiếng động lớn và ngọn lửa bốc lên cao, nhiều người dân tại hiện trường đã nhanh chóng bỏ chạy đến nơi an toàn. Vụ nổ xe bồn đã khiến 2 người tử vong tại chỗ, ngoài ra còn có 2 người khác bị thương và đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.
Từ trích xuất camera của trạm dừng chân cao tốc có thể thấy, khi chiếc xe bồn chở dầu bắt đầu bốc khói, hai người đàn ông đã lập tức chạy khỏi hiện trường. Thế nhưng chiếc xe đã phát nổ, lửa cháy lan nhanh khiến hai người này ngã quỵ, nằm lăn lộn dưới nền đất.
Sau khi vụ việc xảy ra, địa phương đã nhanh chóng điều động lực lượng khẩn cấp, công an, cứu hỏa và các lực lượng cứu hộ khác đến hiện trường. Đoạn đường hai chiều của đường cao tốc Chengming đã bị đóng cửa nhằm bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân.
Nguyên nhân chi tiết của vụ việc đang được làm rõ.
Thảo Nguyên (Theo Ctwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)