Chủ quán đuổi đánh thực khách vì lý do gây phẫn nộ

Google News

Một nam thực khách bị chủ cửa hàng Trung đuổi đánh và đấm gãy răng cửa chỉ vì anh này đã cho quá nhiều giấm vào suất ăn của mình.

Câu chuyện xảy ra vào ngày 13/12 vừa qua tại một quán mì hoành thánh ở tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc. Người thanh niên bị chủ quán đuổi đánh, hành hung vì thêm quá nhiều gia vị mỗi lần dùng bữa tại quán ăn này.
Tuy nhiên, lần này chủ quán lại giận dữ cảnh báo: “Không được cho giấm vào nữa” rồi xông đến tát vào mặt người thanh niên.
Lúc này, một nữ nhân viên phục vụ vội lao đến can ngăn sự việc, đồng thời cảnh báo nam thanh niên. “Mỗi lần đến đây, cậu đều cho rất nhiều gia vị vào suất ăn của mình nên tốt nhất đừng bao giờ quay lại”, nữ nhân viên nói.
“Biến ra ngoài!”, chủ quán bực tức hét lên.
Chu quan duoi danh thuc khach vi ly do gay phan no
Nam thanh niên bị chủ cửa hàng mì hoành thánh tấn công vì cho rằng anh ta sử dụng quá nhiều giấm trong suất ăn của mình. Ảnh: Weibo. 
Dù rất sốc trước cách hành xử của chủ quán, nam thanh niên trên vẫn bình tĩnh và mời chủ quán ngồi xuống đợi anh ta dùng bữa xong. Tuy nhiên, điều này dường như lại càng kích động ông chủ muốn đuổi anh ta đi.
“Tao là chủ nên mày phải ra ngoài khi tao yêu cầu”, chủ quán nói.
Sau đó, chủ quán túm lấy áo nam thanh niên định lôi ra ngoài nhưng chợt nhận ra vị khách vẫn chưa trả tiền bữa ăn là 10 nhân dân tệ (gần 34.000 đồng) nên dừng lại.
Từ đầu đến cuối nam thanh niên đều không đánh trả mọi hành động của chủ quán. Tuy nhiên, khi ăn xong và ra ngoài, người này cố tình huých vào ông chủ rồi bỏ chạy ra đường.
Hành vi này như “đổ thêm dầu vào lửa” đối với tâm trạng của người chủ quán, nên anh ta đã lao xuống đường để đuổi theo cậu thanh niên rồi bắt đầu tấn công thô bạo. Nam thanh niên sau đó bị gãy răng cửa và nhiều vết thương sau trận đòn của vị chủ quán.
Vụ việc ngay lập tức khiến lực lượng cảnh sát có mặt để điều tra và tạo ra một làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng Trung Quốc nhắm vào người chủ quán.
“Gã chủ quán quá keo kiệt”, một cư dân mạng bình luận.
“Thật đáng sợ và tội nghiệp cho cậu thanh niên đó”, người khác chia sẻ.
“Sao chủ quán lại có cái thái độ quá quoắt với khách như vậy”, một cư dân mạng thắc mắc.
“Còn ai dám liều mạng đến quán đó dùng bữa nữa hay không? Chắc chắn việc quán này sẽ phải đóng cửa chỉ còn là vấn đề thời gian”, một cư dân mạng bức xúc chia sẻ.
Dù nhận được phản ứng dữ dội từ dân mạng nhưng chủ quán vẫn không hề xin lỗi. Anh ta đáp: “Không có tiền thì đừng đến đây ăn. Muốn ăn thì cứ trả tiền thêm đi!”
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phát hiện nấm khổng lồ ở Trung Quốc 

Nguồn video: VTV

Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)