Cô gái sốc nặng khi bị chó cưng bất ngờ cắn sứt miệng

Google News

Cô gái 21 tuổi Sadee Duernberger đã từ bỏ chú chó cưng Alice của mình sau khi con vật tấn công khiến môi cô ấy bị xé toạc.

Sadee Duernberger, 21 tuổi, ở Wisconsin, Mỹ, nuôi một chú chó cưng tên Alice. Cô mô tả nó là một con chó rất "ngọt ngào" trước khi nó ngoạm và cắn vào miệng cô, gây ra những vết thương nghiêm trọng trên mặt chủ nhân.
Cô gái 21 tuổi bị chó cưng cắn dã man khiến cô có vết thương sâu và được đưa đến bệnh viện để bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khâu lại mặt.
Co gai soc nang khi bi cho cung bat ngo can sut mieng
Sadee Duernberger đã từ bỏ chú chó Alice của mình sau một cuộc tấn công đẫm máu khiến môi cô ấy bị xé toạc. Ảnh: Kennedy News and Media. 
Cô gái đáng thương phải từ bỏ con chó Alice sau cuộc tấn công đẫm máu. Cô lo lắng rằng con chó sẽ tấn công cô ấy hoặc người khác một lần nữa. Kể từ đó, cô đã thành lập một quỹ quyên góp để chi trả cho những vết thương của mình.
Duernberger cho biết cô đã nằm xuống bên cạnh chú chó của mình trên chiếc ghế dài. Lúc đó, con chó cưng "vô cùng hạnh phúc và vẫy đuôi" nhưng một lúc sau, nó đã quay sang tấn công cô chủ một cách tàn bạo.
Co gai soc nang khi bi cho cung bat ngo can sut mieng-Hinh-2
Duernberger cho biết cô ấy 'đổ máu khắp sàn' sau khi bị chó tấn công. Ảnh: Kennedy News and Media. 
Cô gái 21 tuổi cho biết: “Tôi nằm xuống và thực sự không nhớ chuyện gì xảy ra tiếp theo, tôi không biết liệu mình có cử động đột ngột hay không nhưng điều tiếp theo mà tôi biết là hàm răng của con chó cắm vào mặt tôi”.
"Tôi nghĩ có lẽ tôi đã ở quá gần không gian cá nhân của con chó khiến nó sợ hãi và bản năng tự bảo vệ trỗi dậy. Tôi đã bị sốc. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Tôi kéo con chó ra khỏi người. Tôi thực sự không biết nó tấn công tôi như thế nào. Tôi thấy máu bắt đầu chảy và chạy vào phòng soi gương. Tôi hoảng loạn khi thấy môi trên, môi dưới và một phần cằm của tôi bị rách toạc. Máu chảy ra khắp sàn nhà", Duernberger nhớ lại.
Sau khi tự đưa mình đến bệnh viện vì lo sợ rằng mình có thể bị "khuôn mặt biến dạng", cô gái 21 tuổi này đã hồi phục và tuyên bố rằng cô "không còn cảm thấy đau" trong vòng vài ngày.
Sau khi trở về nhà, Duernberger quyết định từ bỏ chú chó Alice vì lo sợ nó có thể tiếp tục tấn công mình hoặc người khác.
Duernberger nói: "Tôi không muốn từ bỏ Alice nhưng sau khi nó cắn tôi thì tôi thực sự không có nhiều sự lựa chọn”.

Mời độc giả xem video 2 cha con bị tử vong vì chó dại cắn. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)