Cụ bà 74 tuổi cướp ngân hàng sau khi bị lừa đảo

Google News

Một cụ bà 74 tuổi ở Mỹ đã bị bắt giữ sau khi thực hiện vụ cướp ngân hàng.

Theo USA Today, danh tính cụ bà thực hiện vụ cướp ngân hàng được xác định là Ann Mayers, 74 tuổi ở Ohio. Vào ngày 19/4, bà Mayers đã mang theo súng vào một ngân hàng và yêu cầu mọi người đưa tiền. Cụ bà sau đó bị bắt giữ tại nhà riêng ở Hamilton, Ohio.
Cu ba 74 tuoi cuop ngan hang sau khi bi lua dao
Bà Mayers thực hiện vụ cướp ngày 19/4/2024. Ảnh: USA Today. 
Bài đăng của cảnh sát trên Facebook cho biết, tại nhà Mayers, cảnh sát tìm thấy chiếc Hyundai Elantra đời 2014 màu bạc mà bà được cho là đã sử dụng trong vụ cướp. Một khẩu súng ngắn cũng được tìm thấy trong xe của bà Mayers.
Mayers đã nhận tội. Bà bị cáo buộc tội danh thực hiện vụ cướp nghiêm trọng bằng súng và giả mạo bằng chứng. Hiện chưa rõ bà Mayers có thuê luật sư cho mình hay không.
Cảnh sát cho hay, trước đó, bà Mayers không có tiền án tiền sự. Tuy nhiên, bà có thể là nạn nhân của một vụ lừa đảo trên mạng. Vì mất tiền do bị lừa, bà Mayers đã quyết định đi cướp ngân hàng để "khắc phục tài chính".
Theo cảnh sát, cụ bà Mayers được cho là đã nói với gia đình về ý định thực hiện vụ cướp vài ngày trước khi "gây án" nhưng mọi người không để ý, chỉ nghĩ rằng bà nói đùa.
Mayers hiện đang bị giam tại Nhà tù Quận Butler để chờ ra tòa.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ly kỳ vụ cướp ngân hàng táo bạo nhất trong lịch sử thế giới

 

An An (Theo USA Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)