Cụ bà tử vong vì cây thông Noel đổ vào người

Google News

Mới đây, một cụ bà tại Bỉ tử vong do cây thông Noel đổ vào người trong lúc cơn bão quét qua nước này.

Theo US News, một cây thông Noel cao 20 mét đổ đè lên 3 người tại khu chợ đông đúc ở Oudenaarde, tỉnh Oost-Vlaanderen, Bỉ, hôm 21/12, khiến cụ bà 63 tuổi thiệt mạng và hai người khác bị thương.
“Gió mạnh và mưa lớn đã khiến cây thông bị đổ. Khu chợ Giáng sinh ngay lập tức bị dừng hoạt động", Thị trưởng Marnic De Meulemeester cho biết.
Cu ba tu vong vi cay thong Noel do vao nguoi
Ảnh minh họa: Reuters.  
Sau sự việc, người phát ngôn của Công tố viên tỉnh Oost-Vlaanderen cho biết, cuộc điều tra đang diễn ra và sẽ tập trung vào việc liệu cây thông có được bảo vệ đúng cách hay không, đồng thời xem xét tác động của yếu tố thời tiết.
Trong khi đó, tại Hà Lan, nhiều con đường, khu phố ngập trong biển nước ở một số thị trấn, bao gồm Scheveningen, vùng ngoại ô ven biển của thành phố The Hague. Một phụ nữ được cho là bị thương nặng do cây đổ ở thị trấn Wilp phía đông.
Được biết, đập Maeslantkering bảo vệ Rotterdam khỏi mực nước biển cao đã tự động đóng cửa do mực nước dâng cao, đồng nghĩa với việc tất cả 6 hàng rào chắn bão lớn bảo vệ vùng trũng nước này đều đóng cửa cùng một lúc. Đến sáng 22/12, tất cả rào chắn được mở lại khi gió dịu bớt.
Hôm 21/12, gió lớn cũng đã khiến các chuyến bay phải tạm dừng ở nhiều vùng của Anh, dịch vụ xe lửa bị đình chỉ và các chuyến phà của Scotland cũng dừng hoạt động.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Không khí Giáng sinh trên thế giới 

Nguồn video: VTV

An An (Theo USN)

>> xem thêm

Bình luận(0)