Cuồng ghen, gã chồng điên loạn giết hại người thân nhà vợ

Google News

Không kiểm soát được cơn cuồng ghen, người đàn ông Trung Quốc ra tay giết hại 5 người thân và hàng xóm nhà vợ, trong đó có cả người già và trẻ nhỏ.

Vì tính tình hay ghen tuông vô cớ, gã chồng tên Meng Ayan ở Trung Quốc thường xuyên đánh đập, mắng chửi vợ dã man. Đỉnh điểm cơn cuồng ghen xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 17/9/2019, Meng Ayan bỗng dưng đánh thức vợ đang ngủ dậy rồi đánh đập mắng chửi thậm tệ. Sau đó, hắn ép vợ về nhà mẹ đẻ ở cùng thôn để nói rõ 3 mặt một lời các mối quan hệ xung quanh chị.
Lúc đấy, để trấn áp người vợ, gã chồng vũ phu còn cầm theo một thanh thép để đe dọa, đánh đập chị. Trong lúc chuẩn bị đi, người vợ vì sợ hãi sẽ bị đánh đập nữa nên đã tìm cách bỏ trốn. Thấy vợ biến mất không thấy đâu, tên Meng Ayan đã chạy sang nhà chị vợ và người dân trong làng để hỏi. Nhưng tất cả họ đều trả lời rằng không thấy bóng dáng cô vợ của anh ta đâu.
Cuong ghen, ga chong dien loan giet hai nguoi than nha vo
Trong cơn cuồng ghen, Meng Aya đã giết hại 5 người vô tội, trong đó có hai đứa trẻ đáng thương. Ảnh: Sohu. 
Sau đó, gã chồng chạy đến nhà vợ làm um lên, hắn ta càng ngày càng tức giận và nghĩ rằng người thân và gia đình nhà vợ cố tình che giấu.
Trong cơn cuồng nộ, hắn ta còn dùng thanh thép cầm sẵn trên tay đập nhiều lần vào đầu và cổ bà mẹ vợ 84 tuổi cho đến khi bà nằm im bất động tại chỗ.
Vẫn không nguôi ngoai cơn giận, Meng Ayan lại tiếp tục đến nhà chị dâu, đánh người chị này cùng hai con trai nhỏ 1 tuổi và 1 tháng tuổi khiến cả 3 tử vong.
Sau đó, gã chồng cuồng ghen máu lạnh tiếp tục vác thanh thép của mình đến một nhà người hàng xóm mà hắn ta đã chạy đến hỏi tung tích vợ trước đó. Meng Ayan tiếp tục đánh vào đầu người đàn ông khiến người này bị thương nặng, nguy kịch.
Cuong ghen, ga chong dien loan giet hai nguoi than nha vo-Hinh-2
Cảnh sát bắt giữ gã chồng máu lạnh trốn trong rừng. Ảnh: Sohu. 
Sau cơn cuồng ghen giết người, hắn ta liền chạy trốn vào ngọn núi sau làng để lẩn trốn. Sau nhiều ngày vây bắt, cảnh sát bắt được gã chồng cuồng ghen giết hại hàng loạt người vô tội.
Ngày 17/3 vừa qua, Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Hechi thông báo sẽ thực hiện theo trình tự thi hành án do Tòa án nhân dân tối cao ban hành về hành vi tàn bạo của Meng Ayan.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)