Đang ôm bạn gái ngủ trong khách sạn, chàng trai bỗng bị sờ soạng

Google News

Câu chuyện người đàn ông họ Li (Trung Quốc) đang ôm bạn gái ngủ trong khách sạn thì bỗng tỉnh giấc giữa đêm vì bị người lạ sờ soạng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra vào cuối tháng 3 vừa qua tại một khách sạn ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, thuộc phía tây nam Trung Quốc. Câu chuyện của nam khách hàng tên Li đang gây xôn xao dư luận nước này.
Li nói với Shaanxi City News rằng vào ngày 24/3, anh đột ngột tỉnh giấc khi đang ôm bạn gái ngủ trong khách sạn vì cảm thấy ai đó đang giở chăn ra, sờ soạng vào người mình.
Mở mắt ra, Li thấy người đàn ông lạ mặt đang nhìn chằm chằm vào mình. "Khuôn mặt hắn ta rất gần tôi. Điều đó khiến tôi ám ảnh khủng khiếp".
Hoảng sợ và tức giận, Li vùng dậy và chống trả kẻ đột nhập, khi đó hắn mới vội vã mở cửa và chạy trốn. Li không đuổi theo vì lúc đó anh đang không mặc quần áo, một phần vì sợ kẻ lạ mang theo vũ khí hoặc đồng bọn của hắn sẽ xuất hiện và tấn công bạn gái mình.
Dang om ban gai ngu trong khach san, chang trai bong bi so soang
Người đàn ông họ Li sốc khi bị kẻ lạ sờ soạng giữa đêm. Ảnh minh họa: SCMP. 
Thay vào đó, Li liền gọi báo cho cảnh sát. Một tuần sau, kẻ đột nhập đã bị bắt giữ. Bài báo không nêu rõ liệu kẻ lạ mặt có chạm vào người bạn gái anh hay không.
Theo camera giám sát của khách sạn, người đàn ông đột nhập vào căn phòng thông qua một cửa sổ được mở hé.
Ban quản lý khách sạn cũng cho biết họ sẽ thay đổi cửa sổ các phòng để đảm bảo an toàn hơn, đồng thời nói thêm họ đang thương lượng với Li về khoản bồi thường.
"Tôi không mất mát tài sản gì. Tôi chỉ không hiểu hành động của anh ta. Anh ta giở chăn lên và sờ soạng người tôi", Li nói.
Trong thời gian gần đây, những vụ việc khách thuê khách sạn tại Trung Quốc gặp phải tình huống "oái oăm" không còn hiếm gặp.
Tháng 1 vừa qua, một nữ hành khách thuê khách sạn ở Nội Mông, bất ngờ tỉnh dậy lúc nửa đêm khi thấy nhân viên bảo vệ lẻn vào phòng. Người này khai rằng, anh ta tới giao đĩa hoa quả và đã dùng chìa khóa mở cửa phòng. Nhưng khi bị vị khách phát hiện, anh ta đã bỏ chạy.
Tháng 3, một cặp vợ chồng bất ngờ bị người lau cửa kính của khách sạn 5 sao nhìn thấy khi đang trong tình trạng khỏa thân.
Theo đó, khi mở rèm cửa sổ tầng 41 của Hangzhou Conrad Hotel để ngắm nhìn dòng sông vào buổi sáng, Xu và bạn gái anh sốc khi bên ngoài là một người lau cửa kính đang nhìn chằm chằm.
Sau sự việc, người đàn ông yêu cầu khách sạn 5 sao phải xin lỗi vì đã không thông báo với khách về khung thời gian lau cửa sổ. Xu đồng thời muốn khách sạn hoàn trả chi phí thuê phòng và bồi thường thiệt hại tinh thần mà anh và bạn gái đã phải chịu đựng.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)