Dựng tóc gáy cảnh sát bắt trăn “khủng” trên đường đông đúc Anh

Google News

Các sĩ quan cảnh sát ở Aston, Birmingham (Anh) bị sốc khi vây bắt một con trăn “khủng” mà họ phát hiện nó đang trườn qua một con đường đông đúc xe cộ qua lại.

Hôm 17/6, một nhóm sĩ quan cảnh sát đang lái xe tuần tra ở Aston, Birmingham thì bắt gặp một con trăn lớn trên đường Park Lane.
Ít nhất ba sĩ quan đã phối hợp với nhau để dụ và bắt con trăn “khủng” vào chiếc túi vỏ gối – với sự trợ giúp của một cây chổi.
Con trăn sau đó được đưa đến một cửa hàng bò sát địa phương. Tại đây, nó được kiểm tra và phát hiện không bị thương.
Cảnh sát West Midlands cho biết: “Chúng tôi thường phải đối phó với những khách hàng kỳ quặc nhưng các sĩ quan thực sự rất sốc khi họ bắt gặp con trăn khủng giữa đường đông đúc ở Birmingham”.
Dung toc gay canh sat bat tran “khung” tren duong dong duc Anh
Cảnh sát bắt gặp con trăn khi đang lái xe tuần tra quanh Aston, Birmingham. Ảnh: SWNS. 
Các nhân viên tại cửa hàng bò sát Birmingham xác nhận rằng con trăn bình thường không hề hấn gì và họ sẽ chăm sóc con vật cho đến khi chủ nhân của nó đến nhận lại hoặc nó được đưa về nhà mới.
Loài trăn thường sống ở vùng khí hậu nhiệt đới ở Trung và Nam Mỹ. Chúng không phải là loài rắn độc, thay vào đó chúng săn mồi bằng hàm răng sắc nhọn.
Chúng nhắm đến các loài động vật như chuột, chim, khỉ hoặc lợn rừng rồi nuốt chửng chúng, sử dụng axit mạnh trong dạ dày để tiêu hóa chúng. Sau một bữa ăn thịnh soạn, con trăn không cần ăn gì nữa trong nhiều tuần.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)