“Gặp gỡ” gia đình cao nhất thế giới, trung bình hơn 2m

Google News

Gia đình Trapp, ở Minnesota, Mỹ, lập kỷ lục Guinness về gia đình cao nhất thế giới, với chiều cao trung bình 2,03 mét.

Krissy Trapp thường tự nhận rằng cô là người thấp nhất trong gia đình cao nhất thế giới. Với chiều cao 1,91m, cô ấy thực sự là người thấp nhất trong gia đình siêu cao của mình. Chồng của cô, Scott, cao 2,02m trong khi hai con gái của cô, Savanna và Molly, lần lượt là 2,03m và 1,97m. Thành viên nhỏ tuổi nhất của gia đình Trapp, Adam Trapp, cũng cao nhất với 221,71 cm.
“Gap go” gia dinh cao nhat the gioi, trung binh hon 2m
Adam, người cao nhất trong gia đình Trapp, là người có ý tưởng cố gắng giành kỷ lục Guinness về gia đình cao nhất thế giới.
Tháng 12/2020, cả gia đình tới gặp bác sĩ Anna Sudoh, bác sĩ chỉnh hình tại Essentia Health, để được chính thức đo chiều cao. Mỗi thành viên phải đo chiều cao ba lần trong suốt cả ngày, cả khi đứng lên và nằm xuống, với giá trị trung bình của các phép đo này được sử dụng để tính chiều cao chính xác.
“Gap go” gia dinh cao nhat the gioi, trung binh hon 2m-Hinh-2
Nói về việc trở thành gia đình cao nhất trên thế giới, Trapps nói rằng họ đã trải qua một số cơn đau ngày càng tăng theo nghĩa đen, điều này cũng để lại những vết rạn da có thể nhìn thấy trên cơ thể của họ.
Gia đình Trapp cũng gặp rắc rối khi đi mua sắm quần áo và giày dép, vì họ khó tìm được những thứ có kích thước phù hợp với mình, nhưng họ thừa nhận rằng chiều cao "khủng" cũng có lợi.
“Gap go” gia dinh cao nhat the gioi, trung binh hon 2m-Hinh-3
Khi lớn lên, những đứa trẻ nhà Trapp luôn được các trường đại học tuyển vào cả đội bóng rổ và bóng chuyền. Nhìn chung, tất cả đều đồng ý rằng chiều cao giúp họ nhiều hơn những gì đã cản trở họ trong những năm qua.

Mời độc giả xem video Chiều cao của người Việt vươn lên top 4 khu vực Đông Nam Á. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)