Giao hàng muộn 5 phút, shipper bị khách hàng đánh tới nhập viện

Google News

Chỉ vì giao hàng muộn 5 phút, nam shipper bị khách hàng đáng trọng thương tới mức phải nhập viện. Sự việc khiến dân mạng hết sức phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Chu Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Đoạn video được đăng tải trên Sina đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi ghi lại cảnh một nam shipper bị khách hàng đánh đập chỉ vì anh này tới muộn 5 phút so với lịch hẹn.

Video Nam shipper bị khách hàng hành hung dã man.

Ban đầu, nữ khách hàng to tiếng quát mắng nhân viên chuyển phát đồ ở ngoài đường. Cuộc tranh cãi càng trở nên căng thẳng khi người phụ nữ có hành động dọa nạt, cầm ô tấn công shipper.
Sau đó, hai người đàn ông xuất hiện và đánh trọng thương nhân viên chuyển phát, khiến anh này phải nhập viện với những thương tích nội tạng nghiêm trọng.
Giao hang muon 5 phut, shipper bi khach hang danh toi nhap vien
Người phụ nữ cầm ô hành hung shipper. Ảnh cắt từ clip. 
Ngay lập tức, người phụ nữ và hai người đàn ông đánh shipper đã bị công an bắt giữ vì tội hành hung người. Cô này cho biết rất hối hận vì đã mạnh tay đánh nhân viên giao hàng.
Khi được hỏi về lý do động chân tay, người phụ nữ cho biết đang mùa nắng nóng nên tâm trạng thất thường.
Sự cố này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng Trung Quốc, đa số đều lên án và chỉ trích hành vi bạo lực thái quá của nữ khách hàng.
Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)