Hình ảnh triệu phú Đức cùng gia đình trước khi tử nạn

Google News

Trong một hình ảnh cuối cùng trước khi gặp nạn, cả gia đình triệu phú Đức Rainer Schaller trông rất hạnh phúc khi họ nhìn vào máy ảnh và túm tụm lại với nhau.

Triệu phú Đức Rainer Schaller (53 tuổi) cùng vợ và 2 con được cho đã tử vong sau khi chiếc máy bay cỡ nhỏ gặp nạn trên vùng biển Caribbe. Trong hình ảnh cuối cùng trước khi tử nạn, cả gia đình trông rất hạnh phúc khi họ tươi cười nhìn vào máy ảnh và quây quần bên nhau.
Hinh anh trieu phu Duc cung gia dinh truoc khi tu nan
Gia đình triệu phú Đức Rainer Schaller vui vẻ chụp ảnh trước khi gặp nạn. Ảnh: Facebook. 
Hôm 23/10, chính quyền Costa Rica xác nhận triệu phú người Đức Rainer Schaller cùng gia đình đã có mặt trên chiếc máy bay cỡ nhỏ gặp nạn ở ngoài khơi vùng biển Caribbe. Công tác cứu hộ cứu nạn đến nay vẫn đang được triển khai, sau khi thi thể của 2 nạn nhân được trục vớt.
Nguồn tin từ Bộ An ninh công cộng Costa Rica cho hay ông Schaller (53 tuổi) cùng 5 người khác nằm trong danh sách hành khách ngồi trên chiếc máy bay gặp nạn vào ngày 21/10 ở ngoài khơi bờ biển tỉnh Limon.
Tờ Bild của Đức cũng cho biết triệu phú Schaller, nhà sáng lập chuỗi phòng gym McFit, cùng vợ và 2 con và 1 người đàn ông khác không được nêu tên đã có mặt trên chiếc máy bay xấu số.
Danh sách chính thức các hành khách trên máy bay chỉ đề cập tới họ của những công dân Đức là Schikorsky (44 tuổi), Kurreck (40 tuổi), 2 trẻ nhỏ và phi công người Thụy Sĩ họ Lips (66 tuổi).
Trong khi đó, hôm 23/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 thi thể của một trẻ em và một người lớn, nhưng chưa thể xác định danh tính.
Một vài đồ đạc và mảnh vỡ máy bay cũng đã được phát hiện ở vùng biển cách sân bay Limon 28 km, theo Bộ An ninh công cộng Costa Rica.
Công tác tìm kiếm và cứu nạn được triển khai ngay sau khi chiếc máy bay cất cánh từ Mexico bị mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu ở Limon.
Nhiều tàu của lực lượng bảo vệ bờ biển của Costa Rica cũng đã được triển khai tham gia tìm kiếm các nạn nhân vào sáng sớm ngày 23/10.

Mời độc giả xem video Máy bay rơi cánh khi cất cánh. Nguồn: Youtube.


Thảo Nguyên (Theo ABC News, Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)