Khỏa thân chụp bên cây thiêng, nữ du khách Nga bị lên án

Google News

Nữ du khách Nga có nguy cơ phải ngồi tù 6 năm và bị phạt hơn 97.000 USD sau khi chụp ảnh khỏa thân bên cây thiêng 700 tuổi ở Bali, Indonesia.

Alina Yoga, người đẹp Nga nổi tiếng trên Instagram về tập yoga, đã khiến dư luận Indonesia phẫn nộ khi đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh cô khỏa thân bên cây thiêng Kayu Putih "700 tuổi" ở đảo Bali.
Sau khi nhìn thấy những bức ảnh nhạy cảm, một doanh nhân người Bali tên Niluh Djelantik lập tức báo cho giới chức địa phương, yêu cầu họ can thiệp.
Khoa than chup ben cay thieng, nu du khach Nga bi len an
Một trong những bức ảnh nude gây phẫn nộ của Alina. Ảnh: Instagram Alina Yoga. 
Djelantik khẳng định người đẹp nước Nga đã khỏa thân tạo dáng ngay dưới cây tràm lá dài 700 năm tuổi.
Cây cổ thụ này được người dân địa phương gọi là kayu putih. Đây là một cây lớn có hình dáng rất đẹp trồng tại khu vực đền Babakan và được coi là linh thiêng đối với người dân địa phương, đó là lý do bức ảnh của cô gây phẫn nộ trên mạng xã hội.
Doanh nhân Djelantik cho biết các quan chức nhập cư đã truy tìm tung tích của cô.
Trước việc bị chỉ trích, hôm 4/5, Alina xóa ảnh khỏi tài khoản và đăng video xin lỗi. Trong video mới, Alina mặc quần áo chỉnh chu, cầu nguyện dưới gốc cây linh thiêng, đi kèm thông điệp: "Tôi xin lỗi tất cả người dân Bali và Indonesia, tôi rất hối hận về hành động của mình. Tôi vô cùng xấu hổ và không định xúc phạm các bạn theo bất cứ cách nào. Tôi chỉ cầu nguyện dưới cây và đã đến thẳng đồn cảnh sát để giải thích cũng như xin lỗi về sự việc này".
Khoa than chup ben cay thieng, nu du khach Nga bi len an-Hinh-2
Alina Yoga có thể phải đi tù nếu bị kết tội vi phạm luật về khiêu dâm của Indonesia. 
Ranefli Dian Candra, phát ngôn viên cảnh sát Tabanan, xác nhận Alina tự tìm đến các cơ quan chức năng và sự việc vẫn đang được xử lý. Tuy nhiên, họ không nhắc đến việc nữ du khách Nga này phải đối mặt hình phạt nào.
Theo các báo cáo, Alina có thể bị buộc tội phát tán nội dung khiêu dâm theo Đạo luật giao dịch điện tử và thông tin nghiêm khắc của Indonesia. Nếu bị kết tội, cô có thể phải ngồi tù 6 năm hoặc bị phạt 1 tỷ IDR (hơn 97.000 USD).

Mời độc giả xem video Mẫu khỏa thân - Liệu có phải là một nghề nguy hiểm?. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)