Làm 'chuyện ấy' khi 13 tuổi, nữ sinh có 7 đứa con

Google News

Cô gái 17 tuổi không được đi học bởi công việc chính hàng ngày của em là chăm sóc 7 đứa con.

Theo Sina, tại thị trấn Leones tỉnh Cordoba, Argentina, Pamela (17 tuổi) tay ôm hai đứa trẻ mới vài tháng tuổi, dưới đất là vài đứa trẻ khoảng 2 tuổi. Thoạt đầu, người ta nghĩ cô làm nghề trông trẻ nhưng không, những em bé này đều là con đẻ của cô.
Lam 'chuyen ay' khi 13 tuoi, nu sinh co 7 dua con
 Pamela và 7 đứa con của mình. Ảnh:Sina.
Từ năm 13 tuổi, Pamela đã quan hệ tình dục với bạn trai. 14 tuổi, cô mang thai đứa con đầu tiên. Theo đạo Thiên Chúa, cô không được phép phá thai. Khi đứa trẻ được 6 tháng tuổi, bạn trai của cô đã bỏ đi.
Không lâu sau, Pamela gặp và yêu chàng trai thứ hai, kết quả là khi đứa con đầu chưa được một tuổi cô mang thai lần thứ hai. Lần này, cô mang thai ba. 15 tuổi và bốn đứa trẻ, cuộc sống của gia đình cô bắt đầu phải đối diện với khó khăn chồng chất. Pamela không đi học, không đi làm, chỉ quanh quẩn chăm sóc 4 đứa trẻ. Bạn trai thứ hai cũng chia tay với Pamela không lâu sau đó.
Người đàn ông thứ ba lại bước vào cuộc đời thiếu nữ này. Anh ta hứa sẽ ở bên chăm sóc cho cô và những đứa trẻ. Cô gái lại tin và có thai lần thứ ba. Pamela có thêm 3 đứa trẻ và bị người yêu bỏ rơi sau khi sinh.
Những "người đàn ông" của Pamela đều còn rất trẻ, thậm chí chưa đến tuổi thành niên. Vì vậy, đối với họ, ý thức trách nhiệm có thể là khái niệm mơ hồ. Gia đình phía nhà trai cũng rũ bỏ trách nhiệm vì cho rằng Pamela "tự làm tự chịu".
Pamela là con trong một gia đình thuộc diện hộ nghèo của thị trấn, thu nhập đều dựa vào đồng lương công nhân ít ỏi của bố. Việc có thêm 7 đứa trẻ trong vòng 4 năm làm kinh tế gia đình đi xuống. Quần áo, tã, sữa của những đứa trẻ hầu hết được những người trong thị trấn, các nhà từ thiện, tổ chức phi chính phủ chu cấp. Chính phủ cũng có chế độ phụ cấp hàng tháng cho gia đình nhưng chỉ đủ để duy trì cuộc sống ở mức tối thiểu.
Mới từ sáng sớm Palmela đã phải tất bật thay tã, cho các con ăn sáng, uống sữa, giặt quần áo. "Bà mẹ nhí" cho biết rất lâu rồi cô chưa có được giấc ngủ trọn vẹn vì 7 đứa trẻ thay nhau khóc. Vì vậy, mẹ cô phải dành thời gian cùng con gái để chăm sóc cháu ngoại.
Lam 'chuyen ay' khi 13 tuoi, nu sinh co 7 dua con-Hinh-2
Quá bận rộn với những đứa trẻ, Pamela mất đi vẻ ngoài của một thiếu nữ 17 tuổi. 
Việc chăm sóc 7 đứa trẻ làm cho Pamela mệt mỏi. Cô bé không còn dáng vẻ của thiếu nữ 17 tuổi mà thay vào đó là bộ dạng xộc xệch của người phụ nữ khắc khổ. Pamela không hối hận cũng không vui mừng vì sự có mặt của những đứa trẻ. Bởi mọi thứ đối với cô bé diễn ra theo tự nhiên, không suy nghĩ.
Em trai ruột của Pamela cho biết không muốn về nhà vì theo cậu bé "nó như trại trẻ vậy". Có lẽ, tấm gương của chị gái làm cho cậu bé phải dè chừng khi dấn thân vào một mối tình ở tuổi vị thành niên.
Khi câu chuyện của Pamela được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng hậu quả này không chỉ là sự nhẹ dạ của cô gái mà còn thể hiện việc thiếu trách nhiệm khi giáo dục con của cha mẹ.
Một số người lo lắng cho tương lai của những đứa trẻ và Pamela. Cuộc sống của họ sẽ đi về đâu khi các bé ngày càng lớn và gánh nặng đó ai sẽ là người chịu trách nhiệm?
Theo Diên Mai/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)