Mải xem điện thoại, người phụ nữ bị xe chở rác cuốn vào gầm

Google News

Vì vừa đi bộ vừa mải nhìn vào chiếc điện thoại trên tay, người phụ nữ không may bị cuốn vào gầm xe trong lúc chiếc xe chở rác đang lùi lại phía sau.

Camera an ninh đã ghi lại được cảnh tượng thót tim xảy ra trên một con đường ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) hôm 5/7 vừa qua. Có thể thấy, một chiếc xe chở rác đang đi lùi trên đoạn đường khá hẹp do hai bên đường đều có phương tiện khác đậu từ trước.

Video Người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe rác vì mải xem điện thoại. Nguồn: Newsflare.

Cùng lúc đó, một người phụ nữ đi bộ trên đường, mải nhìn điện thoại, hoàn toàn không phát hiện xe rác đang lùi đến sát người. Hậu quả, cô bị xe rác đụng trúng và ngã xuống đường.
Người phụ nữ đứng ở điểm mù của xe rác nên tài xế không phát hiện xảy ra tai nạn, vẫn tiếp tục cho xe di chuyển. Nạn nhân cố gắng tìm cách thoát ra nhưng vẫn bị cuốn vào dưới gầm xe.
Mai xem dien thoai, nguoi phu nu bi xe cho rac cuon vao gam
Mải xem điện thoại, người phụ nữ bị xe chở rác cuốn vào gầm. 
Nhìn thấy người phụ nữ gặp nguy hiểm, một cậu bé gần đó đã hô lớn, đến khi xe rác dừng lại, bé trai đến cửa sổ chỗ tài xế ngồi để báo tin. Người phụ nữ rất may chỉ bị xây xát nhẹ sau tai nạn nhớ đời
Thói quen vừa đi vừa dùng điện thoại đã khiến nhiều người trả giá đắt khi gặp những tai nạn thương tâm.
Một vụ tai nạn hy hữu liên quan tới việc dùng điện thoại vừa xảy ra ở Trung Quốc gần đây. Cụ thể là vụ việc bảo mẫu mải xem điện thoại khiến bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư xuống tử vong.
Một gia đình ở miền đông Trung Quốc gửi đơn tố cáo tới cảnh sát, sau khi con gái họ rơi từ tầng 8 của tòa chung cư tử vong một cách đầy bí ẩn.
Theo hình ảnh camera tại một tòa chung cư ở thành phố Hàng Châu của tỉnh Chiết Giang vào ngày 14/6, bé gái có tên Little Cherry (2 tuổi) bị bảo mẫu Wu bỏ quên trong thang máy. Người bảo mẫu quá mải nhìn điện thoại nên đã bỏ quên Little Cherry trong thang máy và bước ra ngoài với chiếc xe scooter của cô bé.
Khi Wu nhìn xuống kiểm tra xem bé gái có đi cùng mình ra khỏi thang máy hay không thì đã quá muộn. Vì sợ hãi, bé gái khóc lớn và cô Wu đã cố gắng dùng chiếc scooter để ngăn 2 cánh cửa thang máy sập lại, nhưng cũng không được. Bé gái vẫn đứng trong thang máy và di chuyển lên tầng 8 của tòa nhà.
Mai xem dien thoai, nguoi phu nu bi xe cho rac cuon vao gam-Hinh-2
Bảo mẫu cùng bé gái 2 tuổi và chiếc scooter khi đứng cùng trong thang máy trước khi xảy ra tai nạn. Ảnh: Weibo. 
Theo lời kể của bảo mẫu, sau khi phát hiện bé gái một mình trong thang máy cô đã tức tốc đuổi theo lên tầng 8 để tìm bé. Tuy nhiên khi lên đến nơi, bảo mẫu Wu tìm khắp tầng vẫn không thấy cháu bé đâu.
Kết quả, sau đó thi thể bé gái xấu số được phát hiện nằm ở bục của tầng 2 tòa nhà.
Không có hình ảnh camera ghi lại thời điểm bé gái 2 tuổi bước ra khỏi thang máy ở tầng 8. Tuy nhiên, cửa sổ tầng 8 chỉ nằm cách mặt sàn 45 cm lúc đó lại đang mở. Điều này dẫn tới khả năng bé gái đã ra phía cửa sổ nhìn xuống dưới và không may bị ngã tử vong.
Cha của bé gái là anh Chen khẳng định chính sự bất cẩn của bảo mẫu Wu đã dẫn tới cái chết thương tâm của con gái nhỏ.
“Con gái tôi mới 21 tháng tuổi và gần đây mới học cách đi. Trái tim tôi tan nát khi biết con gái không còn trên đời”, Zhejiang Daily dẫn lời anh Chen.
Theo anh Chen, bảo mẫu Wu đã không nói rõ ngọn ngành sự việc khiến anh và vợ đi tìm sai chỗ. Khi bé gái được tìm thấy sau 30 phút thì đã quá muộn để cứu mạng.
Anh Chen gửi đơn tố cáo tới cảnh sát vì cho rằng bảo mẫu Wu làm việc lơ là và cố tình che giấu sự thật. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)