Mới 23 tuổi, cô gái đã bị bắt đi xem mặt tới 20 lần/ngày

Google News

Chỉ vì chưa có bạn trai, cô gái 23 tuổi sống tại Trung Quốc bị bố mẹ dắt đi xem mặt tới hơn 20 trai làng chỉ trong một ngày.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái 23 tuổi chưa có người yêu chỉ về quê một ngày mà đã phải đi xem mặt với hơn 20 trai làng.
Cô gái này đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Bắc Kinh, tranh thủ về thăm nhà vào dịp cuối tuần. Về quê chưa kịp nghỉ ngơi ăn uống gì thì cô gái trẻ bị bố mẹ dắt đi quanh làng để xem mặt.
Moi 23 tuoi, co gai da bi bat di xem mat toi 20 lan/ngay
Ảnh minh họa. 
Câu chuyện đi xem mặt của cô gái ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng, không ít người còn trêu đùa rằng cô gái đang được trải nghiệm cảm giác giống như khi Hoàng đế tuyển phi tần ngày xưa.
''Không khác gì Hoàng đế tuyển phi tần, cảm giác mình thật đắt giá!'', một cư dân mạng bình luận.
''Vâng, tôi đã nhìn thấy hình ảnh của mình vào ngày Tết năm nay rồi đấy'', người khác dí dỏm bình luận.
Người khác tỏ ra đồng cảm: ''Mình cũng chưa có người yêu, không biết năm nay ở nhà bố mẹ có giới thiệu mối nào không nữa, nghĩ mà đã thấy mệt rồi''.
Theo những người dân địa phương vùng này, việc mỗi lần đi xem mặt gặp hơn 20 người là chuyện bình thường do tình trạng thiếu nữ thừa nam đang khá phổ biến ở nhiều làng quê tại Trung Quốc.

Video: Cô gái 23 tuổi bị bố mẹ đưa đi xem mặt 20 trai làng trong 1 ngày.


Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)