Mỹ: Bệnh nhân bắn bác sĩ vì chờ khám quá lâu

Google News

Sau khi ngồi chờ khám vài tiếng, một nam bệnh nhân ở Mỹ mất bình tĩnh nên nổ súng bắn chết bác sĩ phẫu thuật trong phòng khám trong một cuộc tấn công có chủ đích.

Hôm 11/7, Larry Pickens, 29 tuổi, được cho là đã đợi bác sĩ phẫu thuật Benjamin Mauck trong 'vài giờ' tại Phòng khám Chỉnh hình Campbell, theo Cảnh sát trưởng Dale Lane của Collierville.
Pickens bị buộc tội nổ súng bắn chết bác sĩ Mauck rồi bỏ chạy. Cảnh sát đã đến hiện trường ngay sau 2 giờ chiều ngày 11/7 và bắt giữ Pickens tại lối vào của phòng khám ở Collierville, Tennessee.
My: Benh nhan ban bac si vi cho kham qua lau
Larry Pickens (trái) bị buộc tội bắn chết bác sĩ Benjamin Mauck (phải) trong phòng khám bệnh. Ảnh: Sở cảnh sát Collierville. 
Cảnh sát tin rằng vụ nổ súng là một cuộc tấn công có chủ đích. Hung thủ Pickens bị buộc tội giết người cấp độ một và hành hung nghiêm trọng. Anh ta phải nộp phạt 1,2 triệu USD nếu muốn được tại ngoại.
“Sở cảnh sát Collierville xin gửi lời chia buồn tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của bác sĩ Benjamin Mauck”, Thiếu tá David Townsend viết.
Bác sĩ Mauck chuyên về phẫu thuật khuỷu tay, bàn tay và cổ tay, theo cuốn tiểu sử về Phòng khám Chỉnh hình Campbell của ông. Ông tốt nghiệp Đại học Y khoa Tennessee.
Nói về vụ việc, phòng khám Collierville cho biết: “Chúng tôi bị sốc và đau lòng khi xác nhận vụ nổ súng tại phòng khám đã dẫn đến cái chết thương tâm của một trong những bác sĩ rất được kính trọng và yêu mến của chúng tôi, Tiến sĩ Ben Mauck”.
Trước khi bị sát hại, bác sĩ Mauck sống cùng vợ Rhiannon và hai đứa con của họ.
Thảo Nguyên (theo NBC)

>> xem thêm

Bình luận(0)