Mỹ: Máy bay đâm vào nhà dân, 3 người thiệt mạng

Google News

Một chiếc máy bay đâm vào nhà dân ở bang Minnesota (Mỹ) giữa đêm 1/10, khiến 3 người trên máy bay thiệt mạng. May mắn là hai người trong nhà không bị thương.

Cảnh sát thành phố Hermantown nhận được tin báo ngay lúc nửa đêm 1/10 từ tháp điều khiển tại Sân bay Quốc tế Duluth. Cụ thể, chiếc máy bay cỡ nhỏ Cessna 172 đã đâm xuyên mái của một ngôi nhà ở địa phương này rồi rơi xuống sân sau của căn nhà.
Nhân viên và lính cứu hỏa đã phát hiện ra chiếc máy bay đâm vào nhà dân ở bang Minnesota. Hai người dân có mặt trong ngôi nhà vào thời điểm đó may mắn không bị thương nhưng 3 người trên máy bay đã thiệt mạng. Cảnh sát đã xác minh danh tính 3 nạn nhân đều đến từ khu vực Twin Cities, bang Minnesota.
Vụ tai nạn máy bay gây mất điện trong khu vực. Hình ảnh chụp hiện trường cho thấy lỗ thủng lớn xuất hiện trên mái nhà, sập một phần tầng 2 căn hộ và la liệt mảnh vỡ nằm rải rác trên sân.
My: May bay dam vao nha dan, 3 nguoi thiet mang
Hiện trường tan hoang trong vụ tai nạn máy bay khiến 3 người thiệt mạng tại bang Minnesota. 
Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh của bang Minnesota, chủ ngôi nhà, anh Jason Hoffman đã mô tả lại cảnh tượng vụ tai nạn: “Tôi và vợ lúc đó đang nằm trên giường. Chúng tôi khó có thể nhìn thấy nhau do lớp bụi dày đặc. Tôi với lấy chiếc đèn pin cạnh giường và điều đầu tiên tôi nhìn thấy là một bánh xe máy bay nằm ở cuối giường”.
"Chúng tôi nhìn ra ngoài và nhận thấy toàn bộ nửa sau của ngôi nhà đã biến mất”, anh kể lại.
My: May bay dam vao nha dan, 3 nguoi thiet mang-Hinh-2
Một phần mái của căn nhà bị hư hại nặng nề. 
Dù căn nhà bị phá huỷ nghiêm trọng nhưng anh Jason Hoffman cảm thấy được an ủi khi hai vợ chồng không bị thương. Anh cũng bày tỏ sự tiếc thương với 3 nạn nhân không qua khỏi trong vụ việc.
Hiện nguyên nhân máy bay gặp sự cố vẫn chưa được làm rõ. Thành phố cho biết Cục Hàng không Liên bang và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đang điều tra.

Mời độc giả xem video Tai nạn máy bay ở Pakistan: 2 hành khách sống sót thần kỳ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Theo Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)