Người đàn ông Colombia lấy búp bê làm vợ, sinh 3 đứa con

Google News

Một người đàn ông Colombia gây sốt trên mạng xã hội sau khi khoe khoảnh khắc anh và cô vợ búp bê vừa chào đón đứa con thứ ba.

Anh Cristian Montenegro, ở Colombia, từng tuyên bố đính hôn với búp bê tên Natalia và anh gọi cô ấy là "tình yêu của đời mình". Mới đây, Cristian còn khoe anh và Natalia đã đón đứa con thứ ba chào đời và đặt tên là Sammy.
Trong đoạn video mới đăng tải, Cristian khoe khoảnh khắc anh ở trong viện chờ vợ búp bê sinh con.
Cụ thể, Cristian mặc một bộ áo choàng bệnh viện còn hôn thê búp bê Natalia đang được một bác sĩ, cũng là búp bê, đỡ đẻ.
Trong khi Natalia ở trong phòng sinh, Cristian vừa ôm mặt vừa khóc. Một lúc sau khi Sammy “chào đời”, người cha tự hào chụp một bức ảnh tự sướng với cậu con trai mới sinh của mình đang nằm trên bụng mẹ ở phía sau.
Nguoi dan ong Colombia lay bup be lam vo, sinh 3 dua con
Cristian khoe khoảnh khắc anh và cô vợ búp bê chào đón đứa con thứ 3. 
Trước đó, Cristian cho biết anh và Natalia đã có hai con chung, đều là búp bê.
Đoạn clip nhanh chóng thu hút 3,5 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận chúc mừng anh chàng. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận trái chiều cho rằng anh chàng biến thái, hoặc đang gặp vấn đề về tâm lý nặng.
Cristian hẹn hò với búp bê Natalia sau nhiều năm cô đơn không tìm được bạn gái. Tháng 8/2022, Cristian tuyên bố họ đang chuẩn bị đám cưới sau khi anh cầu hôn Natalia.
Nguoi dan ong Colombia lay bup be lam vo, sinh 3 dua con-Hinh-2
Trước khi "sinh" bé thứ 3, Cristian và Natalia đã có hai con, một trai, một gái, đều là búp bê. 
Khi công khai quan hệ, Cristian từng bị nhiều người lời qua tiếng lại về tình yêu kỳ quặc của anh với búp bê. Tuy nhiên, Cristian đã đưa ra lý lẽ để bảo vệ bản thân: "Nếu không yêu Natalia, tôi sẽ cô độc hơn bất cứ ai trên đời này. Ít nhất là tôi cũng có một nửa để yêu thương. Với Natalia, chúng tôi cùng xem tivi, nói chuyện. Mọi người không biết tôi yêu cô ấy nhiều như thế nào đâu".
Đây không phải người đàn ông đầu tiên yêu và cưới búp bê làm vợ. Tại Nhật Bản cũng có trường hợp tương tự của Akihiko Hondo kết hôn với Hatsune Miku một con búp bề được biết đến với tư cách ca sĩ ảo nổi tiếng Nhật Bản.
Mặc dù hôn lễ không được pháp luật công nhận, Akihiko vẫn thực hiện nghi lễ và thủ tục như một đám cưới bình thường.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)