Nhân viên lò mổ tử vong vì bị bò đực tấn công

Google News

Ông Kadir Bilen, 55 tuổi, nhân viên lò mổ ở Suluova, Thổ Nhĩ Kỳ, bị một con bò đực liên tục dùng sừng húc đến tử vong trong lúc ông này chuẩn bị giết thịt con vật.

Khi nhân viên lò mổ Kadir Bilen (55 tuổi) đang điều khiển điện gây choáng con bò đực để chuẩn bị giết thịt, nó trở nên hung hãn, dồn ông vào một góc, sau đó liên tục húc vào người ông. Một đồng nghiệp cố gắng hết sức mở cánh cửa để giúp Kadir thoát ra nhưng con bò vẫn tấn công không ngừng.
Vài giây sau, khi con bò lùi lại thì cơ thể Kadir đã đầy máu. Một số nhân viên lò mổ chạy đến khống chế con bò đực hung dữ, nhưng họ không thể nhấc đồng nghiệp của mình đứng dậy.
Nhan vien lo mo tu vong vi bi bo duc tan cong
Kadir Bilen bị con bò đực tấn công đến chết khi ông chuẩn bị giết thịt nó. Ảnh: Jam Press. 
Các nhân viên y tế được gọi đến hiện trường và sơ cứu cho Kadir. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện Amasya gần đó, nhưng cuối cùng vẫn không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Con bò đực tấn công Kadir sau đó bị giết thịt.
Tất cả nhân viên trong lò mổ đều bàng hoàng trước cái chết của Kadir và coi đây là bài học cảnh tỉnh cho họ về an toàn lao động.
Hồi tháng 1/2023, một con lợn sắp bị giết thịt cũng tấn công đến chết công nhân lò mổ ở Hong Kong (Trung Quốc). Theo CNN, người đàn ông 61 tuổi đang chuẩn bị mổ lợn sau khi dùng súng điện bắn nó thì con vật bất ngờ tỉnh lại và xô ngã ông. Trong lúc vật lộn với con vật, người đàn ông ngã xuống đất và bị dao đâm.
Cũng đầu năm nay, tại lễ hội nổi tiếng ở vùng Valencia, Tây Ban Nha, một người đàn ông bị bò tót húc. Dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông đã tử vong ngay sau đó. Con bò tót đực có tên Cocinero hay Cook này cũng từng húc vào chân một người đàn ông khác.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Xôn xao chú bò một sừng giống kỳ lân huyền thoại ở Brazil

 

Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)