Ông chủ bị cướp tiền, chó cưng lập tức lao tới ứng cứu

Google News

Thấy chủ nhân bị tên cướp giật túi tiền mang đi gửi ngân hàng, chú chó cưng của anh ta lập tức lao tới hạ gục kẻ cắp trong vòng chưa đầy 5 giây và lấy lại túi tiền cho chủ.

Gần đây, một người đàn ông ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, lái xe đến ngân hàng với một chiếc túi to trên tay để rút tiền mặt. Hành động của anh ta nhanh chóng bị kẻ xấu theo dõi.
Ngay khi bước ra cửa khỏi ngân hàng với chiếc túi đầy tiền xách trên tay, người đàn ông rơi vào tầm ngắm của tên cướp chờ sẵn bên ngoài. Hắn lập tức lao tới cướp túi tiền rồi co cẳng chạy trốn.
Khi bất ngờ bị kẻ xấu giật túi tiền trên tay, người đàn ông lập tức đuổi theo tên cướp nhưng bị tụt lại.
Đúng lúc này, chó cưng của người đàn ông đang ngồi ở ghế sau của ô tô lập tức nhảy ra ngoài và đuổi theo tên cướp với tốc độ “nhanh như cắt”. Chú chó hạ gục hắn trong vòng chưa đầy 5 giây, giúp chủ nhân lấy lại được túi tiền.
Ong chu bi cuop tien, cho cung lap tuc lao toi ung cuu
Chú chó cưng giúp chủ bắt cướp với tốc độ cực nhanh, giữ lại được túi tiền lớn. 
Hành động cực nhanh của chú chó cưng khiến dân mạng không khỏi trầm trồ và hết lời khen ngợi.
Cách đây vài tháng, một chú chó trung thành cứu chủ ở Trung Quốc cũng được cư dân mạng vinh danh. Khi một bé trai khoảng 3 tuổi đang chơi đùa cùng các bạn trên đường thì bất ngờ bị chó hoang lao đến tấn công, cậu bé ngã xuống đất. Lúc đó thấy cậu chủ nhỏ gặp nguy hiểm, chú chó tên Đại Hoàng mà gia đình cậu bé nuôi đã lập tức lao tới hất văng chó hoang ra xa để bảo vệ chủ nhân. Hành động xả thân cứu chủ của Đại Hoàng cũng đã nhận được “cơn mưa” lời tán thưởng từ cư dân mạng.
Thảo Nguyên (Theo Chinatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)