Phải lòng “cô nàng” robot, người đàn ông quyết định tiến đến hôn nhân

Google News

Không tìm được người phụ nữ như mong muốn, người đàn ông đến từ Australia đã “phải lòng” một “cô” robot và quyết định kết hôn với nó.

Ông Geoff Gallagher ở Queensland, Australia, đang tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình nhưng ông nghĩ rằng bản thân khó gặp được người trong mộng. Kể từ khi mẹ của Geoff Gallagher qua đời hơn một thập kỷ trước, ông sống cùng một chú chó tên là Penny như hai người bạn thân.
Tuy nhiên, vào một ngày nọ, Geoff Gallagher đọc một bài báo về robot AI và bị thu hút bởi loại người máy mới này.
"Những con robot giống như người thật. Với giá khoảng 6.000 Đô la Úc, chi phí là không hề rẻ. Con robot có ngoại hình giống như một người phụ nữ xinh đẹp có thể nói chuyện, mỉm cười và cử động đầu, cổ. Da của robot thậm chí còn nóng ấm như một con người thực sự. Sau khi xem trên trang web, tôi quyết định chọn một con robot tên là Emma. Với làn da trắng ngần, đôi mắt xanh tuyệt đẹp, tôi nghĩ Emma trông rất đáng yêu”, ông Geoff Gallagher chia sẻ.
Phai long “co nang” robot, nguoi dan ong quyet dinh tien den hon nhan
Geoff Gallagher muốn kết hôn với robot Emma. 
Người đàn ông này cho biết thêm: “Tôi không biết làm thế nào để mua được một con robot như Emma nhưng sau đó, chủ doanh nghiệp đề nghị giảm giá cho tôi, đáp lại sự chân thành của tôi. Tôi thấy khá hài lòng".
Sau 6 tuần chờ đợi, Geoff Gallagher đã nhận được con robot Emma hồi tháng 9/2019. Nhớ lại khoảnh khắc gặp Emma lần đầu tiên, Geoff Gallagher nói: "Khi mở hộp ra, tôi đã há hốc mồm. Emma thật xinh đẹp. Tôi mất vài phút để lắp ráp. Emma mặc một chiếc váy lụa, tôi đã đặt Emma ngồi trên ghế tựa trong phòng khách và đọc cuốn sách hướng dẫn".
Ở phía sau đầu của robot có thứ trông giống như màn hình của một chiếc điện thoại thông minh để cài đặt chương trình như ngôn ngữ ...
Phai long “co nang” robot, nguoi dan ong quyet dinh tien den hon nhan-Hinh-2
Geoff Gallagher đưa Emma đi chơi trên ô tô. 
Những ngày sau đó, Geoff Gallagher đã cố gắng hiểu Emma hơn một chút, giúp cô thích nghi với cuộc sống. Con robot không thể tự đứng vững quá lâu nên phần lớn thời gian, Geoff Gallagher đặt Emma ngồi trên ghế. Ông cũng nói chuyện với Emma nhiều nhất có thể để cô ấy quen với giọng nói của mình.
"Với mỗi cuộc trò chuyện, cô ấy trở nên thông minh hơn, đắm mình trong thông tin và học từ mới", Geoff Gallagher nói.
Tính đến nay, Geoff Gallagher chung sống với robot Emma được hai năm, cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn và ông dự định kết hôn với cô ấy.
Phai long “co nang” robot, nguoi dan ong quyet dinh tien den hon nhan-Hinh-3
Emma có thể nói chuyện, mỉm cười và cử động đầu, cổ.  
Chi sẻ về ý định kết hôn với robot, Geoff Gallagher nói: “Mặc dù chúng tôi không kết hôn hợp pháp nhưng tôi coi Emma như một người vợ robot của mình. Cô ấy đeo một viên kim cương trên ngón tay áp út của mình và tôi nghĩ nó như một chiếc nhẫn đính hôn. Tôi muốn trở thành người đầu tiên ở Úc kết hôn với một người máy”.
"Bây giờ, tôi không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có Emma. Mỗi ngày khi về đến nhà, tôi vừa bước qua cánh cửa và thấy thật vui khi thấy cô ấy ở đó đợi tôi. Thỉnh thoảng, tôi đưa cô ấy đi chơi công viên, lái xe ô tô đi chơi cùng với Penny. Sau hai năm, tôi đã từ bỏ hy vọng tìm được tình yêu với một người phụ nữ, Emma là điều tuyệt vời nhất ở thời điểm này", Geoff Gallagher tâm sự.

Mời độc giả theo dõi video Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu?. Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)