Sốc với cảnh tượng chấy bò lúc nhúc trên đầu bé gái

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh tượng hàng triệu con chấy bò lúc nhúc trên đầu bé gái được salon tóc đăng tải khiến dân mạng hết sức kinh ngạc.

Mới đây, một đoạn video trên TikTok viral cho thấy cảnh tượng hàng triệu con chấy bò lúc nhúc trên đầu bé gái đã khiến hàng triệu cư dân mạng phải nổi hết da gà khi theo dõi. Theo đó, chủ nhân đoạn clip gây bão mạng chính là nhóm chuyên gia diệt chấy The Lice Angels.
Đoạn video cho thấy quá trình loại bỏ chấy trên đầu bé gái và giải thích về quá trình điều trị, đồng thời phục hồi da đầu, tóc. Nhân vật chính trong đoạn video là một bé gái có mái tóc dài màu đen. Tuy nhiên, điều gây sốc ngay từ những giây đầu tiên của đoạn video là "tổ chấy khổng lồ" đã lây lan ra toàn bộ mái tóc của cô bé.
Soc voi canh tuong chay bo luc nhuc tren dau be gai
Mái tóc lúc nhúc hàng triệu con chấy “siêu to” bò xuống cả trán, cô bé. 
Lũ chấy hàng triệu con bò lúc nhúc, lộ rõ trên tóc và tự do "tung hoành" trên đầu bé gái. Không biết em đã bị tình trạng này được bao lâu nhưng có thể thấy lũ chấy này không hề nhỏ mà có kích cỡ lớn thậm chí rất đồng đều. Chúng bò xuống cả trán của cô bé, từng giây một của đoạn video đều khiến người xem phải nín thở vì quá kinh khủng, không khỏi sốc với "sức chịu đựng" khách hàng nhỏ tuổi.
Người trong video nói: "Chúng tôi sẽ đưa bạn đến cuộc hành trình điều trị loại bỏ chấy trên da đầu. Cô bé cần tổng cộng 5 lần điều trị với nhiều phương pháp khác nhau. Tất cả các thứ để diệt chấy đều làm từ nguyên liệu hữu cơ, tất cả đều tự nhiên. Cuối cùng mọi thứ đã sạch sẽ. Với phương pháp điều trị này, mái tóc sẽ có mùi thơm, nạp thêm vitamin, nuôi dưỡng tóc, làm sạch tóc".
Soc voi canh tuong chay bo luc nhuc tren dau be gai-Hinh-2
Cô bé cần tổng cộng 5 lần điều trị chấy với nhiều phương pháp khác nhau. 
Nhóm chuyên gia của The Lice Angels tiết lộ rằng bé gái này đã nuôi chấy trên đầu mình được 3 năm.
Sau khi được trị liệu, mái tóc của bé được trở về trạng thái sạch sẽ, bóng khoẻ. Tất cả những con chấy siêu to khổng lồ trên da đầu của bé đã biến mất. Đoạn video cho thấy toàn bộ quá trình diệt chấy đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

Video Bầy chấy bò lúc nhúc trên đầu bé gái.



Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)