Thiếu niên 16 tuổi bị bắt giam vì ép bạn học xăm hình

Google News

Một nam thiếu niên 16 tuổi ở Hàn Quốc đã bị Sở Cảnh sát Incheon Nonhyeon bắt giữ vì cáo buộc bắt nạt bạn học cùng trường bằng cách ép xăm mình.

Một vụ bắt nạt học đường đáng lo ngại đang trở thành tiêu đề tin tức ở Hàn Quốc và gây ra sự phẫn nộ trong phụ huynh. Sở cảnh sát Incheon Nonhyeon xác nhận rằng họ đang điều tra một vụ bắt nạt, trong đó kẻ tấn công đã xăm hình lên người ít nhất hai thanh thiếu niên.
Cha mẹ của nạn nhân đầu tiên đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 3, sau khi vô tình phát hiện ra một hình xăm lớn và được vẽ bằng mực nghiệp dư trên chân của con trai họ. Sau khi chất vấn cậu bé, họ biết rằng con trai mình bị một người bạn cùng trường khủng bố hình xăm trong ít nhất hai năm.
Theo lời khai của nạn nhân 15 tuổi, cậu ta bị nghi phạm gọi đến một nhà nghỉ ở Incheon vào tháng 10 năm ngoái. Tại đó, nam sinh này bị bạn học tấn công, dùng vũ lực ép xăm hình cá chép dài 22 cm, rộng 11 cm lên vùng đùi.
Thieu nien 16 tuoi bi bat giam vi ep ban hoc xam hinh
Thiếu niên 16 tuổi ép bạn học xăm hình cá chép lên đùi. Ảnh: YTN. 
Nạn nhân cho biết mình đã bị nam thiếu niên kia dùng bạo lực, trấn lột đồ dùng trong suốt 2 năm qua. Do đó, cậu ấy không thể kháng cự khi bị kẻ bắt nạt ép xăm hình lên người.
"Cháu không muốn xăm mình, nhưng cậu ta đã biến cháu thành vật thí nghiệm", nạn nhân nói.
Nạn nhân thứ hai khẳng định mình cũng bị nam thiếu niên kia dùng vũ lực với mục đích tương tự. Mẹ của nạn nhân này cho biết con họ đã phải đi điều trị tâm lý trong 6 tháng, không thể trường và phụ huynh phải lắp camera theo dõi.
Ngoài ra, một người bạn của nạn nhân đầu tiên, cũng nói rằng bị chính nghi phạm xăm hình một con quỷ lên ngực và cánh tay của mình.
Sở Cảnh sát Incheon Nonhyeon hiện giao nam thiếu niên cho phía công tố viên, với cáo buộc đe dọa và hành hung. Ngoài ra, người này còn đối mặt với cáo buộc vi phạm luật y tế vì việc xăm mình chỉ có thể được thực hiện bởi các chuyên gia y tế có giấy phép, theo luật hiện hành của Hàn Quốc.
Thảo Nguyên (Theo Korea Herald)

>> xem thêm

Bình luận(0)