Thông tin mới nhất vụ tấn công khủng bố ở Nga

Google News

Tính đến thời điểm hiện tại, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố nhằm vào khu phức hợp Crocus City Hall gần Moscow, Nga, tối 22/3, được xác nhận là 115 người.

RT đưa tin, Ủy ban Điều tra Nga cho biết, số người tử vong trong vụ tấn công khủng bố nhằm vào khu phức hợp Crocus City Hall gần Moscow tối 22/3 đã được xác nhận là 115 người và cảnh báo con số này có thể sẽ tăng lên.
Cơ quan y tế khu vực Moscow trước đó báo cáo rằng trong số những người thiệt mạng có ít nhất 3 trẻ em.
RIA-Novosti dẫn thông tin từ Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho hay, 11 nghi phạm đã bị bắt giữ liên quan đến vụ tấn công khủng bố tại địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc Crocus City Hall gần Moscow tối 22/3. Tuyên bố cho biết các nghi phạm bị bắt bao gồm “4 kẻ khủng bố có liên quan trực tiếp đến vụ tấn công khủng bố ở Crocus” .
Hoạt động điều tra để truy tìm những kẻ đồng phạm khác đang diễn ra.
Thong tin moi nhat vu tan cong khung bo o Nga
Cảnh sát Nga được triển khai bên ngoài địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc Crocus City Hall ngày 22/3. Ảnh: Sputnik.  
Theo FSB, sau khi thực hiện vụ tấn công vào tối Thứ Sáu, “thủ phạm đã cố gắng trốn thoát bằng ô tô, chạy về phía biên giới Nga-Ukraine”. “Những tên tội phạm có ý định vượt qua biên giới Nga-Ukraine”, cơ quan này cho biết thêm.
Cả 4 kẻ khủng bố đã bị bắt tại Vùng Bryansk của Nga trong vòng vài giờ sau hoạt động phối hợp chặt chẽ của cơ quan an ninh và cảnh sát. Những nghi phạm bị giam giữ hiện đang được đưa đến Moscow
FSB nhấn mạnh, cuộc tấn công vào nhà hát Crocus City Hall đã được “lên kế hoạch cẩn thận”, với việc thủ phạm sử dụng vũ khí đã được cất giữ từ trước.
>>> Mời độc giả xem video: Vụ tấn công khủng bố ở Nga

Nguồn video: VTV

An An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)