Trả tiền thuê nhà 8 năm, chồng ngã ngửa vì chủ nhà là vợ mình

Google News

Khi biết căn nhà mình phải trả tiền thuê suốt 8 năm qua lại do chính vợ mình đứng tên, người chồng vô cùng kinh ngạc và lập tức đi chất vất cô.

Theo đó, một người đàn ông sống tại Hải Khẩu, Hải Nam (Trung Quốc) vừa đăng một đoạn video chia sẻ câu chuyện gây tranh cãi của mình. Đoạn video đã thu hút được nhiều người xem và bình luận.
Trong video, người đàn ông với khuôn mặt đỏ bừng tiến tới hỏi vợ: “Tiền thuê nhà của chúng ta vẫn là 8.000 tệ (khoảng 29 triệu đồng) một tháng sao?”.
Người vợ đang nằm trên giường bấm điện thoại. Nghe câu hỏi, cô hướng mắt về phía chồng, nói giọng bình tĩnh: "Ừ! Sao đột nhiên anh hỏi thế?".
Tra tien thue nha 8 nam, chong nga ngua vi chu nha la vo minh
Cô vợ ngượng ngùng khi chồng phát hiện sự thật. Ảnh chụp từ video. 
"Hôm nay cảnh sát đến kiểm tra giấy phép cư trú, tôi đã thấy căn nhà thuộc quyền sở hữu của cô. Tại sao cô lại lừa dối tôi? Suốt 8 năm nay, thu nhập của tôi thấp nhưng tháng nào cô cũng bắt tôi góp 4000 tệ để trả cho chủ nhà. Hóa ra tiền đó vào túi cô. Tôi đi làm mỗi ngày, về nhà lại làm việc nhà, chăm sóc con cái. Vậy mà cô lại lấy tiền thuê nhà của tôi? Cô trả lại cho tôi đi”, người đàn ông ấm ức nói với vợ.
Biết sự việc bại lộ, cô vợ lấy tay che mặt, có chút ngượng ngùng.
Người chồng chia sẻ, 8 năm trước, anh cùng vợ kết hôn rồi dọn ở riêng chứ không ở cùng bố mẹ. Vì điều kiện kinh tế chỉ ở mức vừa phải nên chưa tích góp tiền mua nhà ngay được, do đó 2 vợ chồng lựa chọn phương án đi thuê nhà. 
Thời gian đi tìm nhà thuê, anh chồng bận việc đột xuất nên vợ anh tự tìm nhà và làm hợp đồng toàn bộ. Anh chỉ được biết giá nhà hàng tháng là 8000 NDT (khoảng gần 28 triệu đồng). Khoản tiền thuê nhà này tính ra cũng tương đối lớn nhưng vợ anh tuyên bố sẽ gánh 1 nửa tiền nhà cùng anh nên anh nhanh chóng đồng ý luôn. Thậm chí còn vui mừng vì vợ mình tâm lý biết san sẻ kinh tế cùng chồng.
Từ đó, cứ hàng tháng đúng hẹn anh chuyển cho vợ 4000 NDT để trả tiền nhà. Thời gian cứ thế qua đi 8 năm, vì công việc bận rộn và thấy vợ bảo chủ nhà ở nước ngoài nên anh cũng không quá quan tâm đến việc này nữa.
Chỉ đến gần đây, khi cảnh sát tìm tới nhà để kiểm tra và trao đổi một số thủ tục liên quan đến vấn đề cư trú, anh chồng mới vô tình nhìn thấy vợ mình đứng tên chính chủ căn nhà này.
Hóa ra, suốt 8 năm qua anh phải trả tiền thuê nhà cho chính vợ mình. Quá bất ngờ, anh hỏi lại vợ thì mới biết vợ đúng là chủ nhà. Anh chồng sau khi biết toàn bộ sự việc thì thổn thức: “Cô lừa tiền tôi, uổng công tôi yêu thương cô như vậy. Mau trả tôi 380.000 NDT (khoảng 1,4 tỷ đồng) đây”.
Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng mạng cho rằng, người đàn ông nên cảm thấy may mắn vì có người vợ giàu có và tâm lý. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng vợ chồng thì không nên lừa dối nhau bất cứ điều gì.
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)