Trai đẹp ngồi tù vì đăng bán video khiêu dâm lên mạng

Google News

Chàng trai 22 tuổi bị toà án Singapore kết án 3 tuần tù vì vi phạm luật chống khiêu dâm sau khi đăng video khiêu dâm lên mạng để bán.

Mới đây, tòa án Singapore đã tuyên phạt nam bị cáo Titus Low (22 tuổi) 3 tuần tù vì vi phạm luật chống khiêu dâm.
RT đưa tin theo phán quyết của tòa án, bị cáo Titus Low là người sáng tạo nội dung trên OnlyFans, nền tảng dành cho người lớn và chỉ những người trả tiền mới được xem nội dung mà chủ yếu là về khiêu dâm.
Tòa án nhấn mạnh dù đã bị cảnh sát yêu cầu dừng truy cập vào tài khoản cá nhân trên OnlyFans trong quá trình điều tra nhưng Low vẫn vi phạm và tiếp tục đăng video khiêu dâm lên nền tảng.
Trai dep ngoi tu vi dang ban video khieu dam len mang
Titus Low đã bị kết án 3 tuần sau khi đăng video khiêu dâm lên OnlyFans cho những người trả tiền xem. Ảnh: IG. 
Low đã bị bắt giữ vào tháng 12/2021 sau khi một vài video khiêu dâm bị rò rỉ trên mạng. Một trong số video này được tìm thấy xuất hiện trên điện thoại của một bé gái 12 tuổi.
Trong cuộc phỏng vấn với The Times hồi đầu năm nay, Low khẳng định bản thân không làm gì sai, và không phải chịu trách nhiệm trước việc các video của mình bị rò rỉ trên mạng. Bởi theo quy định của nền tảng OnlyFans, các video đăng tải là sở hữu cá nhân và chỉ những người trả tiền mới có thể xem.
Nhưng trong phiên xét xử, Low đã thừa nhận tội lan truyền nội dung đồi trụy và từ chối dừng truy cập vào tài khoản trên OnlyFans theo yêu cầu của cảnh sát. Low cũng trở thành người đầu tiên ở Singapore bị phạt án tù vì đăng tải nội dung trên OnlyFans.
Ngoài bản án 3 tuần giam trong tù, Low còn phải nộp phạt 3.000 đô la Singapore (2.000 USD). Bản án của Low sẽ có hiệu lực thi hành vào ngày 26/10, theo luật sư của bị cáo nói với CNN.
Việc bán và sản xuất các tài liệu khiêu dâm là bất hợp pháp ở Singapore nhưng điều đó không ngăn được OnlyFans xây dựng lực lượng theo dõi ở thành phố bảo thủ này. Việc xem phim khiêu dâm không vi phạm pháp luật nhưng các trang web trực tuyến bị hạn chế bởi các nhà kiểm duyệt của nhà nước.
Low là người sáng tạo OnlyFans đầu tiên bị truy tố ở Singapore. Anh ấy tham gia OnlyFans với nội dung khiêu dâm vào tháng 4/2021 và có thời điểm đã có hơn 3.000 người đăng ký trả phí cho kênh của anh ấy - chủ yếu là nam giới.
Thảo Nguyên (Theo CNN, Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)