Tỷ phú thế giới vung tiền cho tiệc mừng năm mới

Google News

Để tiễn biệt năm cũ chào đón năm mới, nhiều đại gia và tỷ phú thế giới sẵn sàng “chơi trội” chi khoản tiền rất lớn để ăn mừng và thỏa mãn thú vui như mở tiệc trên đảo, thuê chuyên cơ đón năm mới ở 2 nơi.

Tỷ phú người Mỹ chi hàng chục nghìn đô bắn pháo hoa năm mới
Đêm giao thừa chào mừng năm mới 2023 vừa qua, màn bắn pháo hoa của tỷ phú người Mỹ Tony Malkin đã dẫn đến đám cháy rộng nửa ha. Ông Tony Malkin là giám đốc điều hành và chủ tịch Empire State Realty Trust (quỹ tin cậy sở hữu Tòa nhà Empire State).
Tỷ phú này vẫn chưa hề xin lỗi những người hàng xóm sau khi màn bắn pháo hoa đêm Giao thừa gây ra một vụ cháy lớn ở nông thôn tại khu nghỉ dưỡng ở Central Otago của ông.
Màn bắn pháo hoa, được cho là tiêu tốn hàng chục nghìn đô la, vẫn được tiến hành mặc dù những người hàng xóm bắt đầu kiến nghị ngăn cản vì lo ngại về tác động của nó đối với ngựa và các động vật khác trong khu vực. Hơn 600 người đã ký vào đơn kiến nghị ngăn cản bắn pháo hoa, tuy nhiên, nó vẫn được thực hiện.
Ty phu the gioi vung tien cho tiec mung nam moi
Màn bắn pháo hoa của tỷ phú người Mỹ Tony Malkin đã dẫn đến đám cháy rộng nửa ha.
Lính cứu hỏa được gọi lúc 12:10 sáng 1/1/2023. Ngọn lửa từ tàn pháo hoa đã bốc cháy trong bụi cỏ trên địa hình dốc và cách nhà của ông trùm bất động sản Tony Malkin trong vòng 15 mét.
Đám cháy được khống chế vào khoảng 2h30 sáng và thiêu rụi khoảng 0,5 ha đất. Các tình nguyện viên đã ở đó cho đến khoảng 7 giờ sáng để loại bỏ các điểm nóng và theo dõi tình hình.
Tỷ phú Nga mở tiệc lớn đón năm mới trên đảo
Tỷ phú Nga Roman Abramovich từng tiêu tốn hơn 5 triệu bảng Anh để tổ chức tiệc mừng năm mới trên đảo với những kế hoạch hoành tráng.
Abramovich là một trong những tỷ phú thế giới hết sức chịu chơi khi quyết định chi hàng triệu bảng tổ chức một bữa tiệc hoành tráng chào đón năm mới 2011 tại khu nghỉ dưỡng trên đảo St Barts thuộc vùng biển Caribe.
Ty phu the gioi vung tien cho tiec mung nam moi-Hinh-2
Tỷ phú Abramovich cùng những người bạn thư giãn trên du thuyền trước bữa tiệc chào năm mới hoành tráng. Ảnh: X17Online. 
Bữa tiệc năm mới “ngốn” 5 triệu bảng Anh của tỷ phú Abramobvich có sự tham dự của dàn sao đình đám như: nữ minh tinh Demi Moore, diễn viên, siêu mẫu Rosie Huntington Whiteley, Seymour, danh hài Ellen DeGeneres, ông trùm điện ảnh Harvey Weinstein và đạo diễn phim “Cuộc chiến của những vì sao” George Lucas. Ban nhạc Black Eyes Peas cũng được mời biểu diễn tại buổi tiệc cuối năm linh đình này.
Chủ nhân bữa tiệc cũng thiết lập hàng rào an ninh bao quát toàn bộ khu vực diễn ra sự kiện. Khách mời có thể yên giấc trên những du thuyền của bạn bè Abramovich neo đậu ngoài cảng.
Tỷ phú Microsoft Paul Allen tổ chức tiệc mừng trên du thuyền
Nhà đồng sáng lập Microsoft - tỷ phú Paul Allen đã đón mừng năm mới 2015 một cách đình đám trên du thuyền xa hoa "Octopus" trị giá khoảng 17,1 tỷ USD của ông.
Allen đã tổ chức một bữa tiệc năm mới xa xỉ ngay trên chiếc Octopus, vốn đã được neo đậu tại cảng Sydney (Úc). Chương trình bắn pháo hoa ngoạn mục là tiêu điểm của bữa tiệc này.
Ty phu the gioi vung tien cho tiec mung nam moi-Hinh-3
Nhà tỷ phú Paul Allen đón năm mới trên du thuyền được đăng tải trên trang mạng Twitter. Ảnh: Twitter. 
Trên chiếc du thuyền là 40 dãy phòng khách, một hồ bơi đáy kính, hai miếng đậu trực thăng và những chiếc tàu ngầm riêng của Allen. Những "bữa tiệc nổi" đắt đỏ trên du thuyền đã giúp tên tuổi của Allen được biết đến rộng rãi trong giới công nghệ và giải trí.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)