Đoàn Văn Hậu có hành động bất ngờ với Doãn Hải My

Google News

Hành động ngọt ngào mà Đoàn Văn Hậu dành cho bạn gái giữa chốn đông người đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi cầu thủ - nàng WAGs "hot" nhất nhì thời điểm hiện tại là Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thoải mái xuất hiện trước giới truyền thông, có những hành động ngọt ngào dành cho nhau.

Doan Van Hau co hanh dong bat ngo voi Doan Hai My
 Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi cầu thủ - nàng WAGs được quan tâm.

Doan Van Hau co hanh dong bat ngo voi Doan Hai My-Hinh-2
 Hình ảnh Đoàn Văn Hậu tiến lại khán giả, có hành động mật ngọt dành cho bạn gái đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. (Ảnh: Cao Oanh).

Mới đây trong trận đấu giao hữu của Đội tuyển Việt Nam, Doãn Hải My đã xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho người yêu. Cuối giờ, Đoàn Văn Hậu đã tiến đến khu vực của bạn gái để trao đổi. Khoảnh khắc này đã vô tình lọt vào ống kính máy quay. 

Cụ thể Đoàn Văn Hậu trò chuyện và nắm tay bạn gái Doãn Hải My khá lâu. Đáng chú ý xuất hiện trên khán đài cùng Doãn Hải My còn có bố mẹ của Đoàn Văn Hậu. 

Sau khi trò chuyện với Đoàn Văn Hậu, bố mẹ chàng cầu thủ cùng Doãn Hải My nhanh chóng rời đi. Đáng chú ý hình ảnh Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 thoải mái đặt tay lên vai mẹ người yêu càng cho thấy mối quan hệ của cô và gia đình Đoàn Văn Hậu thân thiết, gắn bó đến nhường nào.

Doan Van Hau co hanh dong bat ngo voi Doan Hai My-Hinh-3

Doãn Hải My cùng bố mẹ Đoàn Văn Hậu ra về. (Ảnh: Ted Trần).

Được biết, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Cả hai quen nhau thông qua lời giới thiệu của người thân trong gia đình. Sau khi công khai, cả hai cũng vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn, song người trong cuộc sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng. Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu. Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng'', Doãn Hải My từng chia sẻ.

Theo Minh Ngọc/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)