Ronaldo 38 tuổi khoe dáng chuẩn, lộ thời điểm hội quân cùng Al Nassr

Google News

Ronaldo vẫn khiến fan mê mệt với thân hình cực chuẩn ở tuổi 38 khi đi du lịch cùng gia đình. Sắp tới, cầu thủ này sẽ tham dự cúp Algarve cùng Al Nassr.

Cristiano Ronaldo đã bắt đầu kỳ nghỉ hè sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại ĐTQG Bồ Đào Nha. Siêu sao 38 tuổi ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu với ĐT Iceland ở phút 89 giúp thầy trò HLV Martinez giành trọn 3 điểm. Sau những giây phút vinh quang trên sân cỏ, CR7 lại trở về gia đình nhỏ với trách nghiệm của một người cha mẫu mực.

Ronaldo 38 tuoi khoe dang chuan, lo thoi diem hoi quan cung Al Nassr

Ronaldo đang đi nghỉ mát cùng gia đình tại Italia

Hiện tại, Ronaldo đã có 4 nhóc tì (2 trai, 2 gái) và cả gia đình đang tận hưởng những ngày thảnh thơi trên du thuyền tại đảo Sardinia thuộc Italia. Theo tờ The Sun của Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mua chiếc du thuyền có tên Azimut Grande có chiều dài 88 feet với giá 5,5 triệu bảng vào năm 2020 để phục vụ kỳ nghỉ hè của gia đình.

Bạn gái của Ronaldo, Geogina Rodriguez vẫn nóng bỏng như thường lệ với bộ bikini màu xanh lá cây. Trong khi đó, CR7 cũng khiến hút hồn fan với thân hình 6 múi cực chuẩn dù đã 38 tuổi. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng pha trò nghịch ngợm cùng các con trên biển.

Ronaldo 38 tuoi khoe dang chuan, lo thoi diem hoi quan cung Al Nassr-Hinh-2

Ronaldo 38 tuoi khoe dang chuan, lo thoi diem hoi quan cung Al Nassr-Hinh-3

Ronaldo đang sắm vai ông bố cực mẫu mực bên cạnh các con

Có lẽ Ronaldo muốn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ nhất, thoải mái nhất bên gia đình mà không phải lo lắng về điều gì cả. CR7 vẫn đang theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp nên kỳ nghỉ hè này nhiều khả năng sẽ không kéo dài lâu.

Theo tờ A Bola, Ronaldo sẽ sớm trở lại hội quân cùng CLB Al Nassr để tham dự cúp giao hữu có tên Algarve. Đây là giải đấu giao hữu thường niên được tổ chức tại Bồ Đào Nha trước mùa giải mới.

Giải đấu năm nay bao gồm 3 đội là Benfica, Celta Vigo và Al Nassr. Theo lịch dự kiến, Al Nassr và Celta Vigo sẽ đá trận mở màn vào ngày 17/7. Ba ngày sau đó, Al Nassr sẽ gặp Benfica và ngày 21/7, Benfica sẽ gặp Celta Vigo.

Trong khi đó, giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) vẫn chưa công bố lịch thi đấu nhưng nhiều khả năng sẽ bắt đầu cùng thời điểm với Ngoại hạng Anh (khoảng trung tuần tháng 8). Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ cực hấp dẫn khi nhiều ngôi sao thi đấu tại châu Âu đã cập bến Saudi Pro League.

Theo Ngọc Lâm/Tạp chí Du lịch TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)