Va chạm với ô tô, người phụ nữ hung hãn tát liên tiếp tài xế

Google News

Người đàn ông tỏ ra khá lịch thiệp, nhẫn nhịn và không có bất cứ phản kháng nào dù bị người phụ nữ tát liên tiếp vào mặt sau vụ va chạm nhẹ.

VietNamNet thông tin, khoảng 10h sáng nay (13/2), tại khu vực ngã tư đường Nguyễn Trãi và Hoàng Hoa Thám, ngay trước cửa trụ sở UBND phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ va chạm nhẹ giữa một xe máy và một ô tô. 

Sau khi vụ va chạm xảy ra, người phụ nữ lớn tuổi đi xe máy đã dừng xe giữa đường rồi tới mở cửa ô tô, túm cổ áo nam tài xế lôi ra đường và liên tục chửi bới, tát tới tấp vào mặt người này.

Nhiều người đi đường đã lên tiếng can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn không nương tay. Nam tài xế tỏ ra nhẫn nhịn, cam chịu và không có bất cứ phản kháng nào. 

Sau cái tát đầu tiên, người đàn ông đi ô tô đã lặng lẽ quay lại xe, nhưng vẫn bị người phụ nữ trên lao tới lôi lại và tát tiếp vào mặt.

Trả lời báo Giao Thông, người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, điều khiển xe máy dừng đỗ tại đèn đỏ khu vực ngã tư Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Trãi.

Video ghi cảnh người phụ nữ tát người đàn ông sau va chạm. Nguồn video: báo Giao Thông

Thời điểm này, một người đàn ông điều khiển xe ô tô màu trắng, nhãn hiệu Mazda đi tới và có chạm nhẹ vào đuôi xe máy khiến người phụ nữ giật mình.

"Ngay sau khi xảy ra va chạm nhẹ, người phụ nữ này mất bình tĩnh, hét lớn và dùng tay tát liên tục vào mặt nam tài xế mặc cho người dân đã khuyên ngăn", người dân cho biết thêm.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, giải quyết vụ việc. Sau khoảng 10 phút, hai bên đã đồng ý hoà giải.

Theo PV/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)