Video: Nhảy vào chuồng trêu cá sấu, cô gái trẻ suýt mất mạng

Google News

Cố tình nhảy vào chuồng trêu cá sấu, cô gái trẻ suýt mất mạng vì hành động liều lĩnh của mình.

Trong lúc tham quan vườn thú La Pastora ở Monterrey, Mexico, một cô gái trẻ đã quyết định nhảy qua tường rào và tiếp cận một con cá sấu đang nằm ngủ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, nữ du khách nhảy qua hàng rào và chạy qua bãi cỏ để tiếp cận con cá sấu. Khi bị cô gái làm phiền, con cá sấu khổng lồ liền quay lại tấn công nữ du khách. Quá hoảng sợ, cô gái lùi lại phía sau rồi ngã xuống đất.

  

May mắn là con cá sấu không tấn công tiếp và cô gái nhanh chân trèo qua hàng rào để thoát thân. Được biết, sau sự việc, nữ du khách sau đó đã bị cấm tới tham quan vườn thú La Pastora.

Cá sấu là một trong những động vật săn mồi nguy hiểm hàng đầu trong tự nhiên, với sức mạnh và kỹ năng của mình, chúng có thể tấn công bất cứ con vật nào đang uống nước hoặc bơi qua các dòng sông, đầm lầy.

Cá sấu ăn thịt người hay cá sấu tấn công người là thuật ngữ chỉ về những cuộc tấn công của các loại cá sấu đối với con người trong môi trường sống của chúng. Thông thường những cuộc tấn công này kết thúc bằng một thảm kịch với việc con người bị ăn thịt một cách rùng rợn.

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)