Video: Phóng xe trong hẻm ra suýt tông ô tô, thanh niên hành động lạ

Google News

Biết mình đi ẩu, thiếu quan sát nên suýt gây ra tai nạn, nam thanh niên đã gật đầu lia lịa tỏ ý xin lỗi tài xế. Hành động tiếp đó của nam thanh niên càng khiến tài xế phải bật cười nhiều hơn.

Khi tham gia giao thông, xảy ra va chạm vốn dĩ là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cách xử trí, thái độ ứng xử sau khi xảy ra va chạm mới là điều khiến nhiều người phải suy nghĩ đến.
Không một ai muốn xảy ra sự cố hay tai nạn khi lưu thông trên đường, do đó, nếu chẳng may xảy ra va chạm trên đường, mỗi người hãy nhường nhịn nhau. Một nụ cười, một cái bắt tay hay những lời nói lịch sự, hợp tình hợp lý sẽ nhanh giải quyết được vấn đề. Trường hợp của nam thanh niên dưới đây là một điển hình!
Theo đoạn clip ghi lại, ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp sự cố, nguyên nhân là do nam thanh niên điều khiển xe máy đi từ trong hẻm ra nhưng thiếu quan sát.
May mắn, tài xế ô tô đã phanh kịp thời, nam thanh niên lao xe máy ra vội vàng nhưng cũng không gặp nguy hiểm gì. Lúc này, nam thanh niên biết lỗi của mình nên tỏ ra khá thiện chí, anh chắp tay và gật đầu lia lịa; đồng thời nở nụ cười tươi với tài xế để bày tỏ sự xin lỗi.
Lúc này, tài xế ô tô cũng khá thoải mái trước tình huống này, quyết định nhường đường để nam thanh niên đi xe máy được đi trước. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, thanh niên một lần nữa điều khiển xe máy tông vào lề đường khiến cả anh lẫn xe ngã kềnh xuống đất.
Vừa rời đi, thanh niên tiếp tục tông xe vào lề đường. Ảnh cắt từ clip
Có vẻ hơi "quê" với tài xế, nam thanh niên tiếp tục đứng dậy và nở nụ cười, đưa tay ra tín hiệu mời tài xế ô tô rời đi.
Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng được phen cười ngất trước sự hài hước của nam thanh niên. Bên cạnh đó, cách cư xử của nam thanh niên sau khi xảy ra va chạm cũng khiến dân mạng phải ngợi khen.
"Thanh niên này rất có ý thức nhé, tâm tốt nhưng có vẻ hơi "lag" một chút nên gặp sự cố liên tục".
"Đáng yêu phết, tài xế ô tô phen này vừa nhìn đã muốn thứ tha lỗi lầm".
"Đây là bài học cho các bạn tham gia giao thông nhé. Khi xảy ra va chạm, hãy cố gắng nở nụ cười thật tươi, tỏ ra thiện chí muốn xin lỗi vừa nhanh chóng giải quyết được vấn đề, vừa không bị bắt đền nhé", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.
  
Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)