'7 Escape 2' tập 5: Do Hyuk truy tìm Medusa, Han Mo Ne đầu độc Geum Ra Hee để trả thù?

Google News

Cho rằng mẹ ruột chết dưới tay Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum), Han Mo Ne (Lee Yoo Bi) rất có thể sẽ thẳng tay lấy mạng kẻ thù trong tập 5 'The Escape of the Seven: Resurrection'.

Ở các tập trước của The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) đã lợi dụng Matthew Lee (Uhm Ki Joon) để trả thù   Han Mo Ne (Lee Yoo Bi). Tuy nhiên Ra Hee cũng bí mật cứu mẹ Mo Ne khi phát hiện bà còn dấu hiệu sống sóng sau kế hoạch của Matthew. Vì Mo Ne không biết mẹ vẫn còn sống nên cô sẽ quyết tâm trả thù Ra Hee khi có cơ hội. Cuối tập 4, đám cưới với Hwang Chan Sung (Lee Jung Shin) như cái phao cứu vớt đời Mo Ne.

Trong khi đó Min Do Hyuk (Lee Joon) bắt đầu đặt câu hỏi về danh tính của Medusa - thực chất là Geum Ra Hee đang ẩn danh để bí mật giúp đỡ anh.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ ảnh preview tại tập 5 hé lộ những màn trả thù gay cấn sắp tới của Han Mo Ne dành riêng cho Geum Ra Hee. Hình ảnh ghi lại ánh mắt giận dữ của Mo Ne và hành động cô bỏ thuốc vào đồ uống của Ra Hee. Tiếp đó, Geum Ra Hee được nhìn thấy đã bất tỉnh sau khi uống ly rượu được 'con gái' Mo Ne mời.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trailer tập 5 cũng hé lộ về chi tiết này khi Mo Ne uất hận tự nói với bản thân: 'Tôi đã hứa rồi, tôi sẽ lấy mạng Geum Ra Hee'. Sau đó Mo Ne lén cho vào ly rượu loại nước được miêu tả: 'uống vào sẽ chết sau một phút'. Sau khi dụ dỗ Ra Hee thành công, Mo Ne nguyền rủa: 'Chuẩn bị vùng vẫy xin tha mạng đi'.

Bên cạnh đó, Mo Ne còn cố tình gây sự với Ra Hee, đập vỡ đồ gây tiếng động lớn và tự tát bản thân trước sự ngỡ ngàng của đối phương. Mục đích là khiến Hwang Chan Sung hiểu lầm Mo Ne bị Ra Hee đánh. Matthew Lee cố gắng ngăn Chan Sung can thiệp nhưng bất thành.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, cuộc đối đầu căng thẳng giữa Min Do Hyuk với Hwang Chan Sung cũng là điểm đáng chú ý tại tập 5 sắp phát sóng. Trước đây CEO Hwang đã giúp Do Hyuk trả thù bằng cách phát tán những bài viết tiêu cực về Matthew và TIKITAKA lên trang chủ của SAVE. Tuy nhiên, 2 người dường như sẽ đối đầu trong cuộc trò chuyện sắp tới.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, Do Hyuk sẽ tiếp tục hợp tác cùng Medusa đồng thời mong muốn tìm ra danh tính người này: 'Thời gian qua em đã nhận thông tin từ người tên là Medusa'. Còn em gái của chủ tịch Shim là Shim Mi Young bắt đầu kế hoạch trả thù Matthew Lee trên mặt giấy tờ. Tất cả những gì bà quan tâm là: 'Nếu làm như thế, tôi có thể trừng trị hắn đúng không?'.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Trailer tập 5

TH

Bình luận(0)