'Bẫy' tập 40: Chủ tịch lộ bản chất độc ác - sát hại sugar baby dã man, ép tình nhân giấu xác

Google News

Ông Hai (NSND Việt Anh) luôn cho mình là vị thế độc tôn trong gia tộc Trương Ngọc, tất cả đều phải chiều theo ý của ông ta.

Trong tập 39 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (do Viettel Media sản xuất) Xuân (Tường Vi) đã vào được căn phòng bí mật của ông Hai. Tại đây, ông Hai tỏ rõ ý muốn làm chuyện đồi bại với Xuân, như sugar daddy khi xưa. Tuy nhiên vì vướng phải điện thoại của bà Ba (Như Phúc), ông ta đã phải bỏ dở giữa chừng hành động của mình.

Khi gặp bà Ba, ông Hai bị trách cứ bởi quá đam mê vào thú vui, sở thích của mình mà quên mất đi khi xưa Xuân thái độ thế nào với ông mà nay quay ngoắt 180 độ, chứng tỏ cô có ý đồ bất chính với ông. Đúng vào lúc này, Xuân tiếp tục lẻn vào căn phòng bí mật, gắn camera ẩn và quay lại bằng chứng về căn phòng biến thái. Thế nhưng đúng vào lúc Xuân đang ghi hình lại căn phòng, cô làm rơi đồ, phát ra tiếng động, bị ông Hai bắt quả tang.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bà Ba Thơ nhắc nhở ông Hai về thái độ của Xuân

Chứng kiến cảnh Xuân quay lại căn phòng, muốn đặt bẫy mình, ông Hai nổi điên bóp cổ Xuân, nhưng bị cô đánh trả. Tức giận, ông dùng gậy golf đánh sau gáy khiến Xuân gục ngã, chết ngay tại chỗ.

Nghe tiếng động, bà Ba Thơ lập tức vào căn phòng phát hiện Xuân đã chết ngay dưới chân ông Hai. Vì là người chứng kiến Xuân bị ông Hai sát hại, bà Ba Thơ buộc phải đi cùng ông Hai giấu xác tại căn nhà cũ, là đồng phạm trong vụ việc giết hại con dâu. Bởi lẽ trước nay ông Hai là người độc đoán, không để mình thiệt thòi bao giờ thế nên giờ đây ông cũng cần có người bị 'kéo xuống nước' cùng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ông Hai ra tay sát hại Xuân dã man 

Nội dung chú thích ảnh

Ông Hai ép bà Ba Thơ làm đồng phạm, cùng chôn xác Xuân

Sau khi giấu xác Xuân, cả bà Ba và ông Hai đều bị ám ảnh bởi cái chết của cô, lúc nào cũng nghĩ đến khoảnh khắc Xuân máu me đầm đìa nằm dưới chân ông Hai. Cũng từ sau đó, cả 2 im hơi lặng tiếng hơn và cũng ít khi vui vẻ.

Video: Lập mưu đưa chủ tịch vào bẫy, gái xinh bị sát hại dã man

Đêm qua đời, Xuân đã hiện về cửa nhà bà Mộng như báo chuyện chẳng lành đã xảy ra, bà Mộng cứ ngỡ con gái về chơi nhưng tâm lý làm mẹ cũng cho bà hay biết có chuyện đã xảy ra với con gái mình. Đồng thời đêm đó, Thanh cũng nằm mơ thấy em gái động viên cô cần vượt qua nỗi đau, tiếp tục sống tốt.

Nội dung chú thích ảnh

Bà Mộng thấy bóng dáng Xuân về qua nhà nhưng lúc sau lại không thấy con gái đâu cả 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thanh nhắc chuyện nằm mơ thấy Xuân khiến bà Mộng càng thêm chắc chắn con gái có chuyện chẳng lành

Chuyện Xuân qua đời không chỉ có ông Hai và bà Ba Thơ biết, mà ông Ba Ngọc và bà Hai Mỹ cũng hay tin bởi trước khi qua đời Xuân đã gắn camera ẩn, ghi lại toàn bộ hình ảnh cô bị sát hại ra sao. Sợ hãi, lo lắng trước cái chết của con dâu, ông Ba Ngọc mong muốn báo công an luôn, nhưng bà Hai Mỹ khuyên ngăn khoan hãy báo, để thực hiện kế hoạch trả thù trước đã.

Nội dung chú thích ảnh

Ông Ba Ngọc xem được đoạn camera ghi lại hình ảnh ông Hai giết Xuân 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bà Hai Mỹ và ông Ba quyết định tạm hoãn báo công an, thực hiện kế hoạch trả thù ông Hai trước 

Sau 1 đêm không hay tin vợ, Phúc tỏ ra sốt sắng, về nhà bà Mộng hỏi chuyện nhưng cũng không nhận được tin tức gì. Thanh và Vinh cũng đã biết đến chuyện Xuân mất tích nhưng cả 3 người đều không hay biết được em gái mình đã xảy ra chuyện gì.

Liệu Xuân sẽ phải cô độc chịu cái chết oan đến bao giờ?

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy do Viettel Media sản xuất. Phim đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Kiwi

Bình luận(0)