'Bẫy' tập 42: Chủ tịch rớt đài – vừa mất chức mất quyền, vừa bị vợ đuổi, xách vali rời nhà

Google News

Ông Hai (NSND Việt Anh) giờ đây không còn là 1 chủ tịch đức cao vọng trọng mà hệt như kẻ đi bụi không nơi nương tựa.

Trong tập 41 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (Viettel Media sản xuất), ông Hai buộc phải trao quyền tổng giám đốc cho ông Ba (NSƯT Công Ninh), chính thức không còn quyền hạn gì tại công ty Trương Ngọc. Nhưng cái hạn của ông không dừng lại ở đó. Tối hôm ấy, bà Hai Mỹ (NSƯT Trịnh Kim Chi) cũng 'lật mặt', đưa giấy ly hôn cho chồng, nói về chuyện đã biết mối quan hệ ngoài luồng của ông và bà Ba Thơ, đồng thời cho biết, ông Hai buộc phải ly hôn, trao quyền thừa kế tài sản cho Vinh (Quách Ngọc Tuyên), nếu không bà sẽ gửi clip ông Hai giết hại Xuân cho công an và ông sẽ đi tù ngay lập tức.

Nội dung chú thích ảnh

Ông Hai bị vợ ép ký đơn ly dị

Tức giận nhưng không còn cách nào khác, ông Hai bắt buộc phải ký đơn ly hôn, xách vali rời nhà. Dù vậy, ông vẫn tin có 1 ngày quay trở về, bởi con trai ông sẽ không bỏ mặc bố.

Nội dung chú thích ảnh

Ông Hai buộc phải xách vali rời nhà trong sự tức giận

Video: Chủ tịch rớt đài – vừa mất chức mất quyền, vừa bị vợ đuổi, xách vali rời nhà

Trong khi đó, Phúc (Pom) đã biết bản thân không phải con ruột của ông Ba. Nhiều ngày không thấy vợ trở về, anh vẫn nuôi hy vọng vợ chỉ đang giận dỗi và sớm về nhà, thế nên khi gặp mẹ vợ đến nhà tìm ông Ba, Phúc đã thăm dò hỏi han về Xuân, luôn mong ngóng cô về nhà.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Phúc sốt sắng, hỏi mẹ vợ về thông tin của Xuân nhưng cô vẫn bặt vô âm tín

Trọng (Trần Kim Hải) quả nhiên là người đàn ông có sức bền bỉ khi luôn tìm Thanh (Lê Phương), bày tỏ tình cảm và mong muốn được ở bên chăm sóc cô dù Thanh luôn né tránh không cần. Không ngờ, khi Trọng đang bày tỏ tình cảm với Thanh, Vinh đã chứng kiến và thẳng mặt đuổi Trọng, đánh vào thứ mà anh ta đang tự hào nhất đó là tiền.

Tức giận Vinh lại lần nữa chen ngang vào chuyện tình của mình, Trọng tìm kiếm đối tác và quyết tâm lật đổ Vinh thêm lần nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trọng tìm kiếm Thanh để mong nối lại tình xưa nhưng luôn bị Vinh làm cho nghẹn họng không thể trả lời được gì

Thấy sui gia cất công đến tận nhà, nhưng ông Ba vẫn đuổi khéo bà về, hứa hẹn sẽ sớm tìm thấy con gái bà mà thôi. Trong khi đó, vợ của ông – bà Ba Thơ nhìn thấy sui gia lại tiếp tục bị ám ảnh bởi dáng vẻ của Xuân trước qua đời, đó là khi cô ngã gục dưới chân ông Hai, máu me chảy đầy sàn nhà.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bà Ba luôn bị ám ảnh bởi cái chết của Xuân

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ông Ba luôn khéo léo khiến người khác an lòng

Phúc quá lo lắng cho vợ nên đòi báo công an, thấy vậy ông Ba liền tìm cách nhốt con trong phòng, vì sợ sự xốc nổi của con trai có thể gây ảnh hưởng tới kế hoạch báo thù của ông.

Nội dung chú thích ảnh

Đòi báo công an tìm vợ, Phúc bị ba bắt nhốt trong phòng

Trong khi đó, bà Mộng (Phương Dung) do không có tiền chi trả sau cú lừa mất tài sản đã khéo léo hỏi Thanh có thể quay về căn nhà cũ được không. Không ngờ Thanh vốn dĩ cũng không mặn mà gì căn nhà này, đối với cô, tiền bạc không quan trọng bằng những tháng ngày chỉ có 3 mẹ con bên nhau. Vậy là 2 mẹ con trở về căn nhà cũ năm xưa nhiều kỷ niệm.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bà Mộng đề xuất quay về nhà cũ và được Thanh đồng ý 

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy do Viettel Media sản xuất. Phim đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Kiwi

Bình luận(0)