'Bẫy' tập cuối: 'Quả táo nhãn lồng', lão già biến thái cuối cùng cũng gặp trái đắng

Google News

Sau tất cả, ông Hai (NSND Việt Anh) vỡ mộng, gặp báo ứng sau bao năm chuyên quyền.

Trong tập 46 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (Viettel Media sản xuất), sự thật về cái chết của Xuân đã được hé lộ, ông Hai cũng phải đi tù vì tội ác của mình. Cùng với đó, sự thật về thân thế của Vinh được bà Hai Mỹ tiết lộ cho ông Ba Ngọc, thì ra Vinh chỉ là con riêng của bà.

Không ngờ báo ứng mà ông Hai phải trả không dừng lại ở đó. Không chỉ Vinh, ngay cả Phúc - người mà ông luôn tin đây là con ruột của mình, hoá ra cũng chỉ là con riêng của bà Ba Thơ. Từ lâu nay, bà Ba Thơ vẫn luôn giấu kín chuyện này và chỉ gửi bức thư về cho Phúc để thông báo về sự thật.

Nội dung chú thích ảnh

Ở tập cuối, Phúc mang bức thư của mẹ đến nhà tù gặp ông Hai. Sau khi biết Vinh không phải con trai ruột, ông ta thẳng tay vứt bỏ đứa con mình chăm sóc, nuôi dưỡng bấy lâu và yêu cầu Phúc nhất định phải lấy lại bằng được công ty cùng tài sản thuộc về ông.

Nhưng bức thư của bà Ba Thơ khiến ông Hai bàng hoàng. Vinh không phải con trai ông và Phúc cũng vậy, cả 2 đều không hề có quan hệ huyết thống nào với họ Trương Ngọc. Mắng chửi không thể thay đổi được sự thật này, cuối cùng ông ta chỉ biết ôm đầu đau khổ. Từ đây, kẻ tham lam chuyên quyền như ông sẽ phải trả giá đắt, sống cô độc nơi ngục tù không người thân thích.

Video: Lão già biến thái cuối cùng cũng gặp trái đắng

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy do Viettel Media sản xuất. Từ ngày 5/7, bộ phim Biển nhớ Thiên Di sẽ nối sóng Bẫy và phát trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

PV

Bình luận(0)