Bị Nhã Phương đánh sái quai hàm, Mai Âm Nhạc vẫn được Mũi trưởng Long khen ngợi vì điều này

Google News

'Đồng chí ấy không suy nghĩ cho mình nhiều đâu, kể cả thi đấu boxing cũng vậy, dù bị chấn thương phải để quân y xử lý nhưng tinh thần vẫn rất tốt' - Mũi trưởng Long nhận xét về chiến sĩ Quỳnh Mai.

Một trong những điểm nhấn của tập 16 Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất vừa lên sóng có lẽ phải kể đến tình huống Mai Âm Nhạc bị đàn chị Nhã Phương đấm sái quai hàm khi thi đấu boxing.

Cụ thể, sau khi đánh bại Thuỳ Anh - người có kinh nghiệm luyện tập boxing suốt 1 năm qua, Nhã Phương tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội cùng ý chí chiến đấu kiên cường trong lượt đấu cuối cùng với Mai Âm Nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Sau 3 hiệp, Nhã Phương giành chiến thắng, còn Mai Âm Nhạc thì bị sái quai hàm. Chứng kiến người em ôm mặt đau đớn, Nhã Phương khóc nấc, xin lỗi vì không cố ý.

Nội dung chú thích ảnh

Về phần Mai Âm Nhạc, cô nằm trên sàn đấu, miệng không nói được, các cơ mặt cử động vô cùng khó khăn. Nữ rapper được sự hỗ trợ từ đội ngũ quân y, trong khi xung quanh là những lời động viên, trấn an tinh thần.

Mặc dù vậy, nhìn biết người chị đang tỏ ra vô cùng khó xử sau khi đánh mình sái quai hàm, Mai Âm Nhạc vẫn gượng nói với Nhã Phương 'không sao đâu'.

Cũng chính vì điều này mà Mai Âm Nhạc được Mũi trưởng Long - người trực tiếp huấn luyện hết lời ngợi khen.

Cụ thể, khi được hỏi đánh giá của vị chỉ huy này về đồng chí Quỳnh Mai, Mũi trưởng Long nói: 'Đồng chí Mai, giờ giải lao thì rất là vui, còn quá trình huấn luyện lại vô cùng quyết liệt, nhiệt tình, làm hết mình, đặc biệt là những nội dung khó khăn.

Đồng chí ấy không suy nghĩ cho mình nhiều đâu, kể cả thi đấu boxing cũng vậy, dù bị chấn thương phải để quân y xử lý nhưng tinh thần vẫn rất tốt, rất nhiệt tình, nhiệt huyết dù ở bất cứ thử thách nào'.

Nội dung chú thích ảnh

Còn khi được hỏi về Nhã Phương - người đã 'lỡ tay tác động' khiến Quỳnh Mai sái quai hàm rồi sau đó bật khóc nức nở, Mũi trưởng Long cũng có chia sẻ:

'Nhã Phương dù đạt kết quả tốt, giành chiến thắng nhưng vẫn thương đồng đội của mình. Vì đồng đội vừa thi đấu với mình xong, cũng rất mệt mỏi. Có những đồng chí cũng gặp chấn thương và cũng bị đau.

Việc giành chiến thắng ngoài nỗ lực của bản thân thì còn có sự giúp đỡ của những người bên cạnh. Tôi nghĩ cảm xúc của đồng chí ấy đó vừa là sự xúc động khi bản thân đã vượt qua chính mình, vừa là xúc động trước tình cảm mà đồng đội dành cho mình'.

Clip: Mai Âm Nhạc bị Nhã Phương đấm sái quai hàm trong tập 16 Sao Nhập Ngũ 2023

Luxia

Bình luận(0)