Ca sĩ Trường Sơn: 'Âm nhạc là liều thuốc xua tan những mệt mỏi và lo lắng'

Google News

Khi quá căng thẳng, ngân nga hát; Khi mệt mỏi, ngân nga hát,... đó là cách mà ca sĩ Trường Sơn tự giải tỏa và làm dịu đi những áp lực của bản thân trong cuộc sống bộn bề.

Nam ca sĩ Trường Sơn không còn xa lạ với khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình, Blero,... 

Trường Sơn tên thật là Nguyễn Văn Minh, quê Đồng Tháp, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh đến với con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2002. Anh từng giữ vai trò trưởng nhóm nhạc FM gồm 4 thành viên.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Trường Sơn hạnh phúc bên bà xã và 2 con

Ngoài sự nghiệp ca hát, Trường Sơn còn được biết đến với chuyện tình yêu viên mãn cùng bà xã Kim Thư. Do cùng là người trong nghề nên hai vợ chồng luôn thấu hiểu và cảm thông cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đến nay, gia đình nhỏ của Trường Sơn - Kim Thư đã có thêm 2 thành viên nhỏ là bé trai sinh năm 2014 và bé gái sinh năm 2019.

Trường Sơn cho biết, từ nhỏ, hai bé đã có niềm đam mê âm nhạc và rất thích ca hát. 'Con trai mình thì cũng có đóng minh họa cho một số ca khúc của ba mẹ từ khi còn rất nhỏ. Bên cạnh đó cũng có quay vài MV nhạc thiếu nhi và đã tham gia vài cuộc thi nho nhỏ của trường của quận huyện và may mắn đạt được một số giải thưởng.

Còn cô con gái thì cũng đã ra một vài sản phẩm âm nhạc thiếu nhi trong đó mình cũng sáng tác cho con 2 bài rất dễ thương là bài Chú cún xinh xinh và bài Chú gấu của em'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bé trai Minh Khang 10 tuổi và bé gái Sushi Ánh Dương 5 tuổi

Nam ca sĩ chia sẻ, vợ chồng anh không ép con phải đi theo con đường nghệ thuật, nhưng nếu con cảm thấy thích thì anh chị vẫn ủng hộ và tạo điều kiện hết sức.

Với Trường Sơn, âm nhạc không chỉ là đam mê, là thu nhập, đó còn là liều thuốc giúp anh xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. 'Những khi vui buồn, những khi áp lực, mình và vợ đều chọn âm nhạc để giải tỏa.

Chúng mình có thể ngân nga bài hát quen thuộc hoặc có thể cùng lắng nghe ca khúc nào đó. Cùng với những lời động viên dành cho nhau thì âm nhạc đã giúp vợ chồng mình cân bằng được cảm xúc và có thêm động lực vượt qua những thử thách'.

Nội dung chú thích ảnh

Tổ ấm viên mãn của nam ca sĩ Trường Sơn

Nói về quãng thời gian đã, đang và sẽ gắn bó với con đường nghệ thuật, ca sĩ Trường Sơn tâm sự: 'Điều mà mình nhận được nhiều nhất và trân trọng nhất đó chính là tình cảm của quý khán giả dành cho mình dù là lúc trước hát nhạc trẻ và sau này hát nhạc trữ tình thì tình cảm của khán giả dành cho mình vẫn không thay đổi.

Ngoài ra, mình cũng nhận được rất nhiều kỉ niệm chương từ các đài truyền hình, những chương trình thiện nguyện, những bông hoa tươi thắm và những món quà của quý khán giả dành cho mình. Đó là những kỉ niệm mà một người làm nghề như mình không thể nào quên'.

Hồng Nga

Bình luận(0)