Cảnh sát đến bãi rác tìm phần thi thể người mẫu 28 tuổi Thái Thiên Phượng

Google News

4 thành viên gia đình chồng cũ của người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng) không được phép bảo lãnh sau phiên tòa hôm 27/2.

Liên quan đến vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại, lực lượng chức năng ở Hồng Kông (Trung Quốc) đã đến rà soát bãi rác  ở Tai Po vì phát hiện camera an ninh quay lại hình ảnh một trong các nghi phạm mang những chiếc túi từ ngôi nhà thuê ở Tai Po đến khu vực thu gom rác một ngày sau khi người mẫu Thái Thiên Phượng mất tích.

Nhà chức trách nghi ngờ đây có thể là các túi có chứa một phần thi thể của nạn nhân. Được biết, bãi rác rộng gần bằng một sân bóng đá và chứa hàng ngàn tấn rác thải. Cơ quan chức năng sẽ phải mất 2-3 ngày để tìm kiếm hết khu vực này.

Trước đó, cảnh sát cũng đã lùng sục một nghĩa trang và các cống rãnh nhưng không có kết quả.

Cảnh sát triển khai tìm kiếm các phần thi thể còn lại của Thái Thiên Phượng

Mới đây, 4 nghi phạm trong vụ án mạng gồm cả nhà chồng cũ của Abby Choi đã ra tòa. Trong đó, ông Kwong Kau (65 tuổi, bố chồng cũ), Anthony Kwong (31 tuổi, anh trai của chồng cũ) và Alex Kwon Kong-chi (28 tuổi, chồng cũ) bị buộc tội giết người còn bà Jenny Li (63 tuổi, mẹ chồng cũ) bị buộc tội cản trở làm sai lệch tiến trình điều tra.

Tất cả đều bị tạm giam sau phiên tòa, không được phép bảo lãnh. Tòa hoãn xét xử vụ án đến ngày 8/5.

Cảnh sát cũng bắt thêm người tình của ông Kwong Kau. Người này được cho là đã giúp che giấu chồng cũ của nạn nhân trong quá trình bỏ trốn.

Nguyễn Thủy

Bình luận(0)