Chúng ta của 8 năm sau - Preview tập 49: Vợ cũ sếp Giang lại gây chuyện

Google News

Vợ cũ của sếp Giang trông Lan Nhi nhưng không để mắt đến con gái khiến cô bé đi đâu mà không biết. Điều này khiến sếp Giang tức giận.

Preview tập 49 Chúng ta của 8 năm sau

Lâm (Mạnh Trường) và sếp của anh là Giang (Khôi Trần) trò chuyện cùng nhau về Nguyệt (Quỳnh Kool). Lâm kể về hoàn cảnh của Nguyệt và nói rõ Nguyệt ly hôn Tùng (B Trần) nhưng lỗi hoàn toàn thuộc về chồng, còn cô là người phụ nữ tốt. Sếp Giang đồng tình với Lâm.

Tiếp đó, Lâm bày tỏ tình cảm của anh dành cho Nguyệt như tình cảm của anh trai dành cho em gái và anh mong Nguyệt tìm được hạnh phúc, tìm được người đàn ông tốt có thể bảo vệ cô.

Sếp Giang hỏi ý của Lâm là gì, có phải Lâm muốn nói anh không xứng đáng với Nguyệt. Lâm bật cười khẳng định mọi sự lựa chọn đều tùy thuộc vào Nguyệt và anh mong cô tìm được người đàn ông xứng đáng với mình.

Đúng lúc này sếp Giang nhận được cuộc điện thoại của vợ cũ. Vợ cũ nhận lời trông Lan Nhi (Chu Diệp Anh) nhưng không để mắt đến con gái khiến cô bé đi đâu mà không biết. Điều này khiến sếp Giang tức giận.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Liệu có phải Lan Nhi lại đến nhà cô giáo Nguyệt vì cô bé không muốn ở cùng mẹ?

Tập 49 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40p tối thứ Hai, ngày 4/3 trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

PV

Bình luận(0)