Chuyện nóng sáng nay 20/4: Khởi tố 'thầy ông nội' Lê Tùng Vân thêm tội Loạn luân; Xe ôtô lao xuống sông, tài xế tử vong

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Bắt kẻ sát hại nữ chủ quán cafe; Bị biến chứng nghiêm trọng vì tiêm filler làm đẹp.

Lê Tùng Vân bị khởi tố thêm tội Loạn luân

Nội dung chú thích ảnh

Ông Lê Tùng Vân

Liên quan đến vụ án xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai, ngày 19/4 Công an tỉnh Long An đã khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân, SN 1932, trú huyện Đức Hòa, Long An để điều tra hành vi loạn luân.

Cơ quan công an có đủ chứng cứ xác định 'thầy ông nội' có quan hệ loạn luân với con ruột sống trong hộ bà Cao Thị Cúc, ở ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa.

Trước đó vào tháng 11/2023, Lê Tùng Vân đã bị tuyên phạt 5 năm tù về tội 'Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân'.

Bị biến chứng nghiêm trọng vì tiêm filler làm đẹp

Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân nữ (SN 1987, Hà Nội) sau khi tiêm filler vùng mũi - má 4 ngày trước tại một cơ sở của người quen.

Được biết, 1 giờ sau tiêm filler, nữ bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng đau vùng tiêm, sau đó người này tự tiêm thuốc tan tại spa nhưng tình trạng không được cải thiện mà còn nặng hơn nên phải nhập viện cấp cứu.

Các bác sĩ cảnh báo, chị em khi có nhu cầu làm đẹp cần đến những cơ sở có chuyên môn, đã được cơ quan chức năng thẩm định.

Xe ô tô lao xuống sông, tài xế tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc xe gặp nạn

Tối 19/4, khi đang lưu thông trên đường Bạch Đằng (phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương), xe ôtô Mazda CX5 do ông Nguyễn Ngọc Hạnh (SN 1967, trú TP Hải Dương) cầm lái bất ngờ tự lao xuống sông.

Phát hiện sự việc, người dân lập tức làm công tác cứu hộ, đưa nạn nhân ra khỏi xe và đưa tài xế đi cấp cứu nhưng ông Hạnh không qua khỏi.

Hiện lực lượng chức năng đã trục vớt chiếc xe để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bắt kẻ sát hại nữ chủ quán cafe

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh Út bị camera ghi lại

Ngày 19/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ Phạm Văn Út (28 tuổi, quê Cà Mau) - nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê Nhàn (đường Bùi Thiện Ngộ, phường 10, TP Vũng Tàu).

Trước đó, trưa cùng ngày người thân về nhà thì phát hiện chị N. (38 tuổi, chủ quán) đã tử vong, nghi do bị sát hại nên trình báo cơ quan công an.

Chỉ vài giờ sau khi gây án, Út bị bắt giữ khi đang lẩn trốn.

PV

Bình luận(0)