Clip: Mai Âm Nhạc ôm bụng bầu, cùng Nhã Phương và Thùy Anh đi đánh ghen

Google News

Màn vào vai xuất thần của bộ 3 chiến sĩ đứng đầu bảng thành tích tại Sao Nhập Ngũ mùa này khiến ai xem cũng không thể nhịn cười.

Trong tập 17 Sao Nhập Ngũ 2023 mới lên sóng, 8 nữ chiến sĩ mới bước vào nội dung hội thao chiến đấu với lực lượng khủng bố để giải cứu con tin. Ở tuyến 1 gồm có Nhã Phương - Mai Âm Nhạc - Thùy Anh và 2 đồng chí cũ Vân Anh - Hải Linh.

Nội dung chú thích ảnh

Để đánh lạc hướng lực lượng khủng bố, Mai Âm Nhạc đóng giả làm người phụ nữ mang bầu, cùng Nhã Phương và Thùy Anh đi đánh ghen.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Không hổ danh là những nhân tố trưởng thành từ showbiz, màn vào vai của 3 nữ chiến sĩ tuyến 1 - những người hiện đang sở hữu bảng thành tích tốt nhất trong dàn chiến sĩ mới mùa này - đã khiến tên khủng bố tin 'sái cổ' và sau đó nhanh chóng bị hạ gục.

Sau khi hạ gục mục tiêu đầu tiên, 3 nữ chiến sĩ tiếp tục tiếp cận tòa nhà - nơi đang giam giữ con tin cần giải cứu. Tại đây, các chiến sĩ tiếp tục có màn diễn xuất xuất thần.

Trong khi Nhã Phương hùng hổ xông tới, vừa đi vừa la hét truy tìm 'tiểu tam' thì Mai Âm Nhạc liên tục điệp khúc 'mày cướp chồng bà'... khiến những người xem phải cười té ghế.

Không chỉ thành công trong việc đánh lạc hướng kẻ địch, những chiến sĩ của tuyến 1 còn rất xuất sắc khi nhanh chóng hạ gục được những kẻ khủng bố để giải thoát con tin.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, một tình huống mà họ không ngờ tới đó là trong số 2 'con tin' mà những cô gái vừa giải cứu lại có 1 nữ khủng bố trà trộn vào. Trước tình huống này, chỉ huy đã nhắc nhở các chiến sĩ mới một bài học: 'Việc khủng bố trà trộn vào con tin để tìm cách lẩn trốn là chuyện rất bình thường nên đòi hỏi chúng ta phải có đầu óc phán đoán và phân loại thật chính xác'.

 

Clip: Mai Âm Nhạc ôm bụng bầu, cùng Nhã Phương và Thùy Anh đi đánh ghen

Còn rất nhiều tình tiết hấp dẫn có trong tập 17 vừa lên sóng của Sao Nhập Ngũ 2023. Chương trình do Viettel Media sản xuất, phát sóng vào thứ 6 hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 trên kênh SCTV6.

Luxia

Bình luận(0)