Cuộc sống sang chảnh của 9x từng gây bão cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ

Google News

Cùng với sự viral của cơn sốt 'Flex chỉ là vô tình' thời gian gần đây, cuộc sống của nữ doanh nhân Quỳnh Anh Mango khiến người khác ghen tỵ.

Quỳnh Anh Mango tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh Anh, sinh năm 1992 - cô là một trong những 'phú bà' ôm trọn combo xinh đẹp, giỏi giang, giàu có.

Nội dung chú thích ảnh

Nhan sắc xinh đẹp, cá tính của Quỳnh Anh Mango

Quỳnh Anh từng được mọi người biết đến với biệt danh 'nữ bang chủ xinh đẹp' của một trong những bang lớn nhất game Võ lâm truyền kỳ II, trải dài khắp cả nước. Không chỉ vậy, cô còn gây chú ý khi lọt vào top 10 Miss Teen 2011. Nhiều năm qua, cuộc sống của nữ đại gia này rất kín tiếng, cô chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Gần đây nhất, người đẹp sinh năm 1992 vô tình làm nên cơn sốt bởi cuộc sống sang chảnh được hé lộ trên các clip TikTok được nhân viên đăng tải. Cô gây ấn tượng khi sở hữu khối tài sản kếch xù với nhà xịn, xế sang…

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bộ sưu tập xe sang khiến người khác đỏ mắt ghen tỵ của Quỳnh Anh

Quỳnh Anh cũng là một tín đồ hàng hiệu, cô mạnh tay sắm sửa cho bản thân và gia đình những món đồ đắt đỏ. Cô không ngại sưu tầm về những món đồ xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới như: Hermes, Dior, Louis Vuitton, Gucci, Chanel,..

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Quỳnh Anh nhiều lần diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ trên người

Nội dung chú thích ảnh

Những viên kim cương có giá trị khổng lồ

Kinh tế vững vàng, hiện tại cuộc sống của Quỳnh Anh vô cùng thoải mái và khiến nhiều người 'xin vía' để giàu có như cô nàng. 

PV

Bình luận(0)