Đạo diễn Phương Anh Đinh gây ấn tượng tại Fashion show 'Dấu Ấn Việt Nam'

Google News

Chương trình được 9 fashion show và Công ty truyền thông An An phối hợp tổ chức ngày 6/4 vừa qua tại Hà Nội.

Đạo diễn Phương Anh Đinh mang đến màu sắc mới lạ cho Fashion show 'Dấu Ấn Việt Nam'

Fashion show 'Dấu Ấn Việt Nam' có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng: Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Top 10 Miss Grand Việt Nam Bùi Lý Thiên Hương; MC - diễn viên Lê Bống, diễn viên Hoàng Kim Ngọc, Á hậu nhí Quốc tế Nguyễn Trần Bảo Linh, diễn viên nhí Bảo Linh - Bé Sam, diễn viên Chu Diệp Anh và 200 model nhí trên khắp cả nước. 

Với mục tiêu tôn vinh giá trị văn hoá dân tộc thông qua thời trang, đạo diễn Phương Anh Đinh đã tạo ra một chương trình với một màu sắc mới, một diện mạo mới khác biệt và đầy màu sắc. Đặc biệt, chương trình còn mang đến những trải nghiệm bổ ích cho trẻ em, giúp các em có một tuổi thơ đáng nhớ. 

Sự xuất hiện của nhan sắc nổi tiếng Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm toả sáng sân khấu. Hoa hậu Bảo Ngọc trình diễn trong bộ trang phục của NTK RUBY Phạm, mang đậm nét văn hoá Việt Nam và được lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa rối nước.

 

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc thu hút mọi ánh nhìn trong bộ trang phục của NTK RUBY Phạm

Đáng chú ý, đạo diễn Phương Anh Đinh đã chọn MC và diễn viên Lê Bống làm khách mời đặc biệt trong chương trình. Tại đây, Lê Bống trình diễn trang phục của người dân tộc Hà Nhì, mang đến sự tinh tế và nhẹ nhàng. Trang phục này được trang trí bằng hoa văn mầm cây rau dớn, biểu trưng cho sức sống và sự bền bỉ của người Hà Nhì đen Lào Cai.

MC - diễn viên Lê Bống mang đến sự nhẹ nhàng, thuần khiết thể hiện đúng ý tưởng của bộ trang phục của người dân tộc Hà Nhì

Các BST trong chương trình được thể hiện đa dạng và phong phú làm mãn nhãn khán giả như: Thương hiệu thời trang Thạch Linh đã trình diễn BST 'Áo dài', mang đến vẻ đẹp truyền thống và thanh lịch; NTK Linh Phương mang đến BST 'Bản sắc Việt Nam' và BST 'Trẩy Hội' thể hiện sự đa dạng và độc đáo của văn hóa Việt Nam; Thương hiệu thời trang thổ cẩm BIGALLY với BST 'Tinh hoa Hà Giang', thể hiện sự độc đáo và mê hoặc của thời trang dân tộc…

 

Đạo diễn Phương Anh Đinh lan tỏa giá trị văn hoá dân tộc Việt Nam trong 'Dấu Ấn Việt Nam'

Ngoài ra còn có NTK Phạm Gia Hưng với BST 'Long Sắc'; NTK Vy Collen thể hiện BST 'Rồng thiêng' mang đến sự mạnh mẽ và uy nghi; NTK Thanh Thanh Nguyễn mang đến BST 'Sài Gòn by Night' và BST 'Việt Nam Trendy', thể hiện sự sôi động và phong cách đương đại của Việt Nam; NTK Ruby Phạm sáng tạo BST 'Điệu Nam Bộ', mang đến sự nam tính và lịch lãm; thương hiệu BRUAN LOCK của hai NTK trẻ Nguyễn Văn Bin và Nguyễn Anh Tuấn đã trình diễn BST đặc biệt mang tên 'Nét 3 miền', thể hiện sự đa văn hóa và giao thoa của ba miền Bắc – Trung - Nam.

 

'Dấu Ấn Việt Nam' làm mãn nhãn khán giả qua các BST

Phát biểu tại sự kiện, đạo diễn Phương Anh Đinh chia sẻ: 'Tôi thực sự hạnh phúc và biết ơn vì chương trình năm nay được mở rộng, được đa dạng các bộ sưu tập từ khắp 3 miền của tổ quốc. Tôi muốn tôn vinh và lan tỏa giá trị văn hoá dân tộc của Việt Nam thông qua thời trang. Hy vọng rằng chương trình đã mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả'.

 

Đạo diễn Phương Anh Đinh phát biểu tại sự kiện

Với những thành công trước đây và sự ghi nhận trong chương trình 'Dấu Ấn Việt Nam', đạo diễn Phương Anh Đinh sẽ tiếp tục là một nguồn cảm hứng và tài năng quan trọng trong ngành thời trang Việt Nam. Các chương trình, sự kiện của do đạo diễn này tổ chức được đánh giá cao và được mong đợi sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị và sáng tạo trong tương lai.

PV

Bình luận(0)