Drama Trường Giang bị cho 'vô duyên' khiến MCK 'lơ đẹp'

Google News

Drama giữa Trường Giang và MCK hiện đang gây sự chú ý của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào tối qua, 27/1, rapper MCK nhận giải thưởng 'E.P/Album của năm'. Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương là 2 khách mời đến công bố và trao giải thưởng này.

Sau lễ trao giải, clip quay cận cảnh màn trao giải cho MCK lan truyền khắp mạng xã hội với những ý kiến bình luận trái chiều.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Có nhiều người cho rằng MCK thể hiện gương mặt thờ ơ, lạnh lùng khi lên nhận giải. Nam rapper thậm chí không chào hỏi các tiền bối. Khi Trường Giang trao cúp, ca sĩ genZ chỉ đưa tay ra nhận và gật đầu nhẹ. Theo đông đảo cư dân mạng, MCK đang không lễ phép, thiếu tôn trọng đàn anh, đàn chị.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người khác lại đánh giá Trường Giang 'vô duyên' và bênh vực MCK. Lý do là trước khi công bố người chiến thắng, nam danh hài nhắc tới HIEUTHUHAI và dùng từ 'nhường' bị cho là không thích hợp, không công nhận tài năng và công sức người khác.

'Có rất nhiều album mà Trường Giang rất thích và nghe rất nhiều lần, hy vọng có một album nằm trong đây. Mà chắc không đâu, nãy giờ nó lên cũng nhiều lần rồi, chắc không lên nữa đâu. Hiếu á! Nên nhường cho những bạn khác' - ông xã Nhã Phương nói.

Với câu nói của Trường Giang, dân tình cho là MCK bị tự ái, tỏ thái độ thì cũng không có gì lạ.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, drama giữa Trường Giang và MC vẫn đang tiếp tục lan truyền trên khắp các diễn đàn với những bình luận trái chiều. 2 nghệ sĩ hiện chưa có phản hồi gì về sự việc.

Daisy

Bình luận(0)